วันพุธที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรท่านจะต้องมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะเหตุใดท่านจะต้องเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักซื้อหากลับบ้านยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกมากมายแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มพับซึ่งทนทาน พร้อมทั้งสนนราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก ถ้าท่านเลือกใช้นำมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสาวๆใช้

 

ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับผู้หญิง หรือว่าคุณอาจจะแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะพกติดไปให้คนรัก แม่บ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะสำหรับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือคุณอาจเลือกร่มพับธีมสีล้วน สีเป็นทางการซึ่งสามารถแจกให้แก่หนุ่มๆหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปร่างค่อนข้างสั้นพร้อมทั้งน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา เนื่องจากในระยะหน้าฝนของญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนค่อนข้างตกตลอดวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกพาร่มซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ หรือพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่คล่องตัวในการพกติดตัวนั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์ที่ดีเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม และถ้าพับ ก็จะมีสัดส่วนแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะกับการใช้แค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นเหตุให้คนญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์วิธีการทำให้ร่มทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้ได้นาน พร้อมทั้งคือการปรับลดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่แหละช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งดีกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยเชียว ด้วยเหตุว่าโครงสร้างโดยส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าหากเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างมากกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีหน้าตาที่งดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น มันมีดีไซน์รวมทั้งสีสันที่หลายหลากนับตั้งแต่รูปแบบสีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนแปลกตาหรือว่าลายน่ารักต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งไม่เหมือนเมืองใดๆ เราจึงมักพบร่มพับแปลกๆ เช่น ร่มพับ pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆ หรือร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหาก เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ประเภทไหนดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มพับญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการให้ในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง อย่างไรก็ดีหากคุณปรารถนาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้ท่านได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถที่จะขับรถเข้ามาคัดเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 กลุ่มร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มกันฝนแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนกันบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีลูกค้าหลายคนจริงๆซึ่งได้ซักถามผสมเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตนเองเพื่อขายสักที ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าระลึกเราได้ และได้ใช้งานของที่มีคุณภาพหรือว่าเลือกซื้อเพื่อที่จะไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันนี้พวกเราจึงได้สร้างร่มขายส่งยี่ห้อของตัวเองขึ้นให้ท่านได้ซื้อถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

เป็นร่มซึ่งพวกเราอยากเสนอให้คุณลูกค้าได้ซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ที่เพื่อนๆสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ส่วนข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงิน เพื่อที่จะป้องกันแดดทำร้ายผิวของเพื่อนๆ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

หากคุณอยากได้ร่มราคาถูกซึ่งขนาดน้ำหนักเบา พกติดตัวสะดวก เก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งโดดเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตแนะนำร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มพับ ขณะที่ข้างในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้เลือกมากถึง 12 ธีมสี สามารถเลือกคละสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ซึ่งง่ายต่อการพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นที่ขายดิบขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งคุณลูกค้าชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่สั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ด้วยเหตุว่าร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายซึ่งเป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร นอกจากนี้ก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่ร่มเย็นเป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปทรงเฉพาะโค้งรับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกปลายร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับแรงกดและยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้เลือก ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มไม้เท้า 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนสูงอายุซึ่งอยากได้ความแข็งแกร่งของตัวร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นที่มากขึ้น ยิ่งหากท่านเลือกซื้อร่มขายส่งธีมสีดำ หรือโทนสีกรมจะเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขายส่งขนาดทั่วไปที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มไซน์17 นิ้วสำหรับให้เจ้าของงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย เนื่องจากงานอภิธรรมศพส่วนใหญ่มักแจกจ่ายร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งแหวกแนว ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งของที่ประทับใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับออโต้ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆที่อยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ต้องการเนื้อที่เล็กน้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว หรือใช้ผู้เดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 ธีมสี ทั้ง โทนสีดำ โทนสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพ สนนราคาซึ่งคุ้มค่าไม่แพงเกินเลยเมื่อเทียบกับวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยอยากให้เพื่อนๆระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและผู้รับประทับใจมากที่สุด เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งแบบร่มกันฝนให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ท่านมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่มีคุณภาพรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น