วันพุธที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลทำไมคุณจะต้องมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรคุณควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักซื้อกลับบ้านยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกมากมายรูปแบบ ประกอบกับคุณภาพร่มที่ทน และสนนราคาไม่แพง  มันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างมาก ถ้าท่านเลือกเฟ้นหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสุภาพสตรี หรือเพื่อนๆอาจจะแจกจ่ายให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปให้แฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือคุณอาจเลือกร่มโทนสีเรียบๆ สีสุภาพที่สามารถที่จะแจกให้แก่หนุ่มๆหรือว่าผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปร่างกะทัดรัดและน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา เพราะในช่วงฤดูฝนที่ญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องพกพาร่มพับซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกเวลาพกพาเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการดีไซน์ที่ดีช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยกระแสอีโค ช่วยให้คนญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์แนวทางช่วยให้ร่มกันฝนทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้นาน ขณะเดียวกันคือการลดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่แหละเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งน่าใช้มากกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้ได้นานถึง 4 ปีเลยทีเดียว เพราะส่วนประกอบส่วนใหญ่มักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือว่าถ้าเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่กระนั้นแข็งแรงอย่างมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีดีไซน์ที่ดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งโทนสีที่มากมายนับตั้งแต่สไตล์สีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนเก๋ๆ หรือว่าลายน่ารักต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนชาติใดๆ พวกเราจึงมักพบร่มกันฝนแปลกๆ ตัวอย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ที่เคลือบสารพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มพับสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะกับผู้ชาย หรือว่าร่มพับขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้า เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี ร้านเราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะสำหรับการให้ในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง อย่างไรก็ดีถ้าคุณตั้งใจเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้คุณได้เลือกซื้อตามดีมานด์ สามารถที่จะขับรถเข้ามาคัดเลือกดูหน้าร้าน หรือซื้อทางเว็บไซต์ได้เลยครับ

เข้าใจ 6 ชนิดร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีแบบใดบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้ไถ่ถามปนเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตัวเองขึ้นมา ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพของร่มเป็นที่ตั้งและอยากให้ลูกค้าจดจำเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือซื้อเพื่อนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันเราจึงได้ทำร่มขายส่งแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้สั่งซื้อถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งซึ่งร้านเรามุ่งหวังเสนอให้เพื่อนๆได้เลือก เพราะนอกจากเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionที่ทันสมัยซึ่งคุณสามารถที่จะจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ทั้งนี้ยังมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานมากกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ส่วนด้านในเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหน้าของคุณ มีให้เลือกซื้อถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าคุณปรารถนาร่มขายส่งซึ่งน้ำหนักค่อนข้างเบา พกติดตัวสะดวก พับเก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งโดดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกซื้อเยอะๆ เราขออนุญาตเสนอร่มพับ แบบ 3 ตอน โดยจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่ม ส่วนข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 12 เฉดสี สามารถเลือกผสมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังแถมซองร่มพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ที่ง่ายในการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งลูกค้าโปรดปรานซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่สั่งซื้อไปแจกงานแต่งงาน เนื่องจากร่มไม้เท้าให้ความหมายซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต ขณะเดียวกันก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตคู่สุขสบายด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปร่างโค้งรับการจับซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่บริเวณปลายร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรองรับน้ำหนักตัวและเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้ซื้อ นอกจากนี้ร้านเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนชราที่อยากได้ความทนทานของร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าหากคุณลูกค้าเลือกร่มของชำร่วยโทนสีดำสนิท หรือโทนสีกรมท่าจะเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มไซน์ทั่วไปสำหรับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขายส่งไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เพราะงานเผาศพโดยส่วนมากมักมอบร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักละเลยจะไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแหวกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะที่ยังนับว่าเป็นวัสดุที่ประทับใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับท่านที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ต้องการพื้นที่เล็กน้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว และใช้เพียงคนเดียว เราขอเสนอร่มพับออโต้ 3 ตอนธีมสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่ม 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำ ธีมสีสีน้ำเงินแก่ โทนสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มราคาถูกยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาที่คุ้มค่าไม่แพงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบต่อวัตถุดิบ นอกจากนี้ร้านเรามุ่งหวังให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และผู้รับประทับใจอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งแบบร่มของชำร่วยให้ร่วมสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพพร้อมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น