วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะอะไรคุณจะต้องมอบร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดคุณจะต้องมอบร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อหากลับบ้านเวลาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกหลายหลากชนิด ประกอบกับคุณภาพร่มพับที่ทนทาน พร้อมทั้งราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก ถ้าหากคุณเลือกเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับสุภาพสตรี หรือเพื่อนๆอาจจะจ่ายแจกให้คุณเพศชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปฝากคนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่แม้กระนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเช่นกัน หรือว่าท่านอาจเลือกร่มธีมสีเรียบๆ สีสุภาพที่สามารถแจกจ่ายกับเพศชายหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีสัดส่วนค่อนข้างสั้นพร้อมทั้งน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา เพราะในช่วงหน้าฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนค่อนข้างตกตลอดวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องพกพาร่มพับซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกเวลาถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุและการดีไซน์อย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่หากพับ ก็จะมีขนาดความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะสมกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้คนญี่ปุ่นมักจะคิดค้นแนวทางช่วยให้ร่มแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้งานได้นาน ขณะเดียวกันคือการลดกากเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่เองทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งดียิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้งานได้นานตลอด 4 ปีทีเดียว ด้วยเหตุว่าส่วนประกอบส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าหากเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดน้ำหนักเบา แต่ทนทานอย่างมาก ลงตัวอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีหน้าตาซึ่งงดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น มันมีดีไซน์และโทนสีซึ่งหลายหลากตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปจนถึงร่มกันฝนเก๋ๆ หรือว่าแพทเทิร์นน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนชาติใดๆ พวกเราจึงมักพบร่มแปลกๆ อย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ที่เคลือบสารพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มพับแบบดาบซามูไรที่เหมาะกับเพศชาย หรือร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่ดีกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี ร้านเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นเป็นสิ่งของที่เหมาะสำหรับการให้ในยุคสมัยนี้อย่างแท้จริง อย่างไรก็ดีถ้าหากท่านอยากซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้คุณได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือว่าซื้อทางWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 ประเภทร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายคนจริงๆซึ่งได้ไถ่ถามคละเคล้าเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของชำร่วยของตนเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้ลูกค้าจำพวกเราได้ พร้อมทั้งได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือซื้อเพื่อที่จะไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้ทำร่มขายส่งแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นให้เพื่อนๆได้สั่งซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

คือร่มซึ่งพวกเรามุ่งหวังแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือก เพราะนอกจากคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นยุคใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถที่จะถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร นอกจากนี้ยังมีข้อดีอยู่ที่มีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีธีมสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของคุณ มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าเพื่อนๆต้องการร่มที่น้ำหนักค่อนข้างเบา ถือพกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งโดดเด่นตรงที่มีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกเยอะๆ ร้านเราขอเสนอร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มราคาถูก ขณะเดียวกันข้างในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้ท่านได้เลือกซื้อมากถึง 12 เฉดสี สามารถเลือกคละธีมสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยซองร่มพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายต่อการพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย และลูกค้าชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน เนื่องจากร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต ขณะที่ก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่ร่มเย็นเป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นทรงโค้งรับการเกาะกุมซึ่งเหมาะกับมือ ดูดี ที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรองรับน้ำหนักรวมทั้งยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้เลือก ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนสูงอายุซึ่งอยากได้ความทนทานของตัวร่มพร้อมทั้งความเป็นFashionซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าคุณลูกค้าเลือกร่มโทนสีดำสนิท หรือว่าธีมสีนาวีบลูจะเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขายส่งไซน์มาตรฐานกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มราคาถูกขนาดเล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าแขกที่มีลูกๆ ด้วย เพราะงานฌาปนกิจศพส่วนมากมักมอบร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งที่แหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นของซึ่งประทับใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับท่านซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าถือ หรือใช้งานผู้เดียว ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย เป็นร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือก 4 โทนสี ทั้ง สีดำ สีกรมท่า สีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ราคาที่คุ้มค่าไม่แพงมากเกินไปเมื่อเทียบกับวัสดุ นอกจากนี้พวกเรามุ่งหวังให้ท่านนึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและผู้รับชื่นชอบมากที่สุด ดังนี้ ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพและแบบร่มของชำร่วยให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เพื่อนๆมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างถูกต้องพร้อมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น