วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดคุณจะต้องมอบร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมท่านควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของฝากที่ติดอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักซื้อหาติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกซื้อหลากหลายรูปแบบ ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มพับซึ่งทน และระดับราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นที่โปรดปรานของสาวๆ ชาวไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก หากท่านเลือกเฟ้นหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสุภาพสตรี หรือว่าท่านสามารถจ่ายแจกให้กลุ่มเพศชาย  ก็สามารถพกติดไปฝากแฟน คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือว่าคุณอาจเลือกซื้อร่มโทนสีเรียบๆ ธีมสีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะแจกสำหรับเพศชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีสัดส่วนค่อนข้างสั้นพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักที่เบาบาง เพราะในช่วงหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกทั้งวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกพาร่มซึ่งมีน้ำหนักเบาๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือว่าสร้างความไม่สะดวกสบายในการพกติดตัวนั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุและการออกแบบอย่างใส่ใจเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับเก็บ ก็จะมีไซน์แค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.แค่นั้น นอกจากนี้เวลากางเปิดก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานแค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยแนวทางรักษ์โลก เป็นเหตุให้คนญี่ปุ่นมักจะคิดค้นแนวทางเป็นเหตุให้ร่มพับทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้ยาวนาน และเป็นการประหยัดขยะเศษวัสดุจากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่เองทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ดีมากกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้นานตลอด 4 ปีทีเดียว ด้วยเหตุว่าส่วนประกอบโดยส่วนมากมักทำจากอลูมินัม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงมาก ลงตัวอย่างมากกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาซึ่งดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีดีไซน์และโทนสีซึ่งหลากหลายตั้งแต่รูปแบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มเก๋ๆ หรือลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองซึ่งผิดแผดแตกต่างชาติใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ ตัวอย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อโดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับเพศชาย หรือร่มพับขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่ดีสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นเป็นสิ่งของซึ่งเหมาะสำหรับการมอบในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ดีถ้าหากท่านอยากสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายสีสันให้ท่านได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือซื้อบนWebsiteได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 จำพวกร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนเชียวที่ได้ไถ่ถามปนเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มกันฝนของตัวเองขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้ลูกค้าจำพวกเราได้ และได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันร้านเราจึงได้สร้างร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นให้เพื่อนๆได้สั่งซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ด้วยกัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งซึ่งพวกเรามุ่งหวังเสนอให้ท่านได้ซื้อ เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นยุคใหม่ซึ่งคุณสามารถที่จะถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นตรงที่มีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ส่วนด้านในเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวหน้าของท่าน มีให้เลือกซื้อถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

หากท่านปรารถนาร่มของชำร่วยที่ขนาดน้ำหนักเบาบาง พกพาสะดวก เก็บพับได้ไม่ยาก และเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกค่อนข้างมาก เราอยากขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่ม ขณะที่ภายในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถควรเลือกผสมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังแถมซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกในการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งคุณลูกค้าโปรดปรานซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้แต่ซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง เพราะว่าร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายซึ่งเป็นมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่แต่งงานครองรักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะที่ก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตสมรสสุขสบายด้วย โดยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการจับที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรับแรงกดรวมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้ซื้อ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนสูงอายุซึ่งต้องการความทนทานของดีไซน์พร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งมากขึ้น ยิ่งหากท่านเลือกร่มของชำร่วยธีมสีดำสนิท หรือธีมสีกรมจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขายส่งไซน์ทั่วไปที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานฌาปนกิจศพโดยส่วนมากมักจะแจกร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องซึ่งฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นของซึ่งชื่นชอบผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับท่านที่ต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่เล็กน้อย เหมาะกับใส่ในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้งานเพียงผู้เดียว ร้านเราขออนุญาตเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำสนิท สีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียงแค่ 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มพับแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ระดับราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินเลยเมื่อเทียบต่อวัสดุ นอกจากนี้พวกเราต้องการให้เพื่อนๆคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และคนรับชื่นชอบอย่างมาก เพราะฉะนั้น พวกเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพรวมทั้งแบบร่มขายส่งให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าที่สวยงามรวมทั้งคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น