วันพฤหัสบดีที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรคุณจะต้องมอบร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดคุณจะต้องมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากที่ติดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกซื้อมากมายชนิด ขณะเดียวกันคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทนทาน รวมทั้งระดับราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นที่โปรดปรานของสุภาพสตรี คนไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากเพื่อนๆเลือกใช้นำมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือเพื่อนๆสามารถมอบให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถพกติดไปฝากคนรัก แม่บ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือเพื่อนๆอาจเลือกร่มพับโทนสีล้วน สีเป็นทางการที่สามารถที่จะแจกจ่ายให้กับผู้ชายหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปทรงกะทัดรัดและน้ำหนักซึ่งเบา ทั้งนี้เพราะในช่วงหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกทั้งวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจำต้องถือพกติดตัวร่มที่มีขนาดน้ำหนักเบาๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกในการถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบอย่างใส่ใจเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่หากพับ ก็จะมีขนาดแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.แค่นั้น ขณะเดียวกันเวลาเปิดกางก็จะเหมาะสำหรับการใช้เพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยกระแสรักษ์โลก ทำให้คนญี่ปุ่นมักคิดค้นวิธีการส่งผลให้ร่มพับทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้ยาวนาน ขณะเดียวกันคือการประหยัดขยะเหลือกินเหลือใช้จากร่มได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่เองส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งน่าใช้ยิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและน้ำฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้ได้นานตลอด 4 ปีทีเดียว ด้วยเหตุว่าโครงสร้างโดยส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่กระนั้นแข็งแรงมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นโดดเด่นที่สีสัน

 

ขึ้นชื่อว่าของใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ซึ่งดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีดีไซน์รวมทั้งโทนสีซึ่งหลายหลากนับตั้งแต่แบบเรียบ ไปจนถึงร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆหรือลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองที่ผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ เราจึงมักเจอร่มดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่มพับ pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีพิเศษเวลาถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นแพทเทิร์นดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะกับผู้ชาย หรือร่ม 2-3 ตอนดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่ดีสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มพับญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ที่เหมาะกับการให้ในปัจจุบันโดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นหากคุณปรารถนาสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นมากมายสีสันให้คุณได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถขับรถเข้ามาเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อทางWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 ประเภทร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีแบบใดบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้ซักถามคละเคล้าเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของชำร่วยของตนเองขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้คุณลูกค้าจำพวกเราได้ รวมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกซื้อสำหรับไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้ทำร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 5 แบบควบคู่กัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มที่ร้านเราอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้ซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ซึ่งท่านสามารถจับถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่ม 8 ก้านทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวของเพื่อนๆ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าท่านต้องการร่มของชำร่วยซึ่งขนาดน้ำหนักเบา พกพาสะดวกสบาย เก็บพับได้ไม่ยาก พร้อมทั้งสะดุดตาตรงที่มีโทนสีให้เลือกค่อนข้างมาก เราขอเสนอร่มพับ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่ม ส่วนด้านในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 โทนสี สามารถที่จะควรเลือกผสมธีมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังแถมปลอกพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ซึ่งช่วยให้สะดวกต่อการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นที่ขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งลูกค้าชื่นชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่สั่งซื้อไปแจกงานแต่ง เพราะร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายซึ่งเป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอวยพรให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตสมรสร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปทรงโค้งเหมาะกับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่ละแวกปลายร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรองรับน้ำหนักตัวรวมทั้งยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือก นอกจากนี้ร้านเรายังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนสูงอายุที่ต้องการความทนทานของร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มขายส่งโทนสีดำ หรือว่าธีมสีนาวีบลูจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขายส่งไซน์มาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มราคาถูกขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานอภิธรรมศพโดยส่วนมากมักแจกจ่ายร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักมองข้ามจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่แปลก ไม่เหมือนใคร ขณะที่ยังเป็นของที่ชื่นชอบคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับออโต้ 3 ตอนธีมสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ต้องการเนื้อที่เล็กน้อย เหมาะสำหรับสวมใส่ในกระเป๋าถือ และใช้คนเดียว ร้านเราขออนุญาตแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำ โทนสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาเพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มของชำร่วยยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพ สนนราคาที่คุ้มค่าไม่แพงเกินไปเมื่อเทียบกับวัสดุ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยมุ่งหวังให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และผู้รับพอใจอย่างยิ่ง ดังนั้น พวกเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพและรูปแบบร่มกันฝนให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่ถูกต้องพร้อมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น