วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลทำไมคุณจะต้องแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดคุณควรเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักซื้อหาติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกหลากหลายแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มพับซึ่งทนทาน รวมทั้งสนนราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นที่โปรดปรานของสุภาพสตรี คนไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะสมอย่างมาก ถ้าคุณเลือกหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือคุณอาจจะมอบให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถพกติดไปฝากแฟน คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับเพศชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าคุณอาจจะเลือกซื้อร่มพับโทนสีเรียบๆ สีสุภาพซึ่งสามารถแจกจ่ายให้กับผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีสัดส่วนค่อนข้างสั้นและน้ำหนักที่เบา เนื่องจากในระยะฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกทั้งวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องถือพกติดตัวร่มที่มีน้ำหนักเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวในการถือพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุและการออกแบบที่ดีเป็นเหตุให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ส่วนถ้าหากพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะที่เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสมกับการใช้เพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยเทรนด์อีโค ทำให้คนญี่ปุ่นมักจะประดิษฐ์คิดค้นแนวทางเป็นเหตุให้ร่มแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้ได้ระยะยาวนาน ขณะเดียวกันเป็นการลดสิ่งปฏิกูลเหลือกินเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่เองส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งดีมากกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและน้ำฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้ได้นานตลอด 4 ปีทีเดียว ทั้งนี้เพราะโครงสร้างส่วนมากมักผลิตจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง แต่ทนทานอย่างมาก ลงตัวอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีหน้าตาที่ดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบและโทนสีซึ่งหลากหลายตั้งแต่สไตล์เรียบๆ ไปจนถึงร่มแปลกตาหรือแพทเทิร์นน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ เราจึงมักพบร่มแปลกๆ อย่างเช่น ร่ม pack up ที่ฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลายช่อดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะกับผู้ชาย หรือว่าร่มพับขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอโทนสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี ร้านเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นเป็นของใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบในปัจจุบันโดยแท้จริง อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในระดับราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายสีสันให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกดูที่ร้าน หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 ชนิดร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มกันฝนแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนเชียวที่ได้สอบถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตนเองขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ลูกค้าระลึกเราได้ พร้อมทั้งได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าเลือกซื้อเพื่อนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันร้านเราจึงได้ผลิตร่มแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกซึ่งพวกเราอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ที่คุณสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยข้อดีตรงที่มีความแข็งแรงทนมากกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันข้างในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

หากเพื่อนๆต้องการร่มซึ่งขนาดน้ำหนักเบาบาง ถือพกติดตัวสะดวก เก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้เลือกค่อนข้างมาก เราอยากขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มราคาถูก ขณะเดียวกันด้านในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อมากถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะควรเลือกผสมสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังแถมซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกต่อการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย และลูกค้าชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งสั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน เพราะว่าร่มไม้เท้าให้ความหมายซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้บ่าวสาวอยู่กันยืด จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตคู่ร่มเย็นด้วย โดยตัวด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปทรงโค้งรับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่ละแวกปลายร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรับน้ำหนักตัวรวมทั้งเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้ซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนชราซึ่งอยากได้ความแข็งแรงของตัวร่มพร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งมากขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มสีดำ หรือว่าโทนสีนาวีบลูจะเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มราคาถูกไซน์มาตรฐานที่เหมาะกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกที่มีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานฌาปนกิจศพส่วนใหญ่มักแจกร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักละเลยและมักไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กถือเป็นสิ่งที่แปลก ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นของที่ชื่นชอบคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆซึ่งอยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการเนื้อที่น้อย เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าถือ หรือใช้เพียงผู้เดียว พวกเราขออนุญาตแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 ธีมสี ทั้ง สีดำสนิท ธีมสีสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียงแค่ 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาที่คุ้มค่าไม่สูงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้พวกเราอยากให้ท่านระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และผู้รับชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น พวกเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งแบบร่มให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่ถูกต้องพร้อมทั้งคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น