วันอังคารที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านควรเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดคุณจะต้องมอบร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกมากมายแบบ ประกอบกับคุณภาพร่มซึ่งทน รวมทั้งราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของผู้หญิง ชาวไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก ถ้าคุณเลือกใช้หยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้

 

ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสาวๆ หรือว่าท่านสามารถแจกจ่ายให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถพกติดไปให้คนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นซึ่งเหมาะกับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือว่าท่านอาจจะเลือกซื้อร่มธีมสีเรียบๆ ธีมสีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะแจกให้กับเพศชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปทรงค่อนข้างสั้นรวมทั้งน้ำหนักซึ่งเบา เพราะในระยะหน้าฝนของญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนค่อนข้างตกทั้งวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกติดตัวร่มขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักเบาบางๆ หรือพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายเวลาพกพานั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุและการดีไซน์ที่ดีช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  โดยโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ส่วนหากพับเก็บ ก็จะมีไซน์แค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลาเปิดกางก็จะเหมาะสมกับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยเทรนด์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์แนวทางช่วยให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้ระยะยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการปรับลดขยะเหลือใช้จากร่มได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่แหละช่วยให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งค่อนข้างดีกว่าร่มประเทศไทย ทนทานทั้งแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้งานได้นานตลอด 4 ปีจริงๆ ด้วยเหตุว่าโครงสร้างโดยส่วนมากมักผลิตจากอลูมินัม หรือถ้าเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดน้ำหนักเบาบาง แต่กระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีดีไซน์ซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งสีสันซึ่งหลายหลากตั้งแต่สไตล์สีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนเก๋ๆ หรือลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองซึ่งผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ เราจึงมักพบเห็นร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีพิเศษเวลาถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆ หรือร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นช้อยส์ที่ดีสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหาก เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ที่เหมาะกับการให้ในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากท่านตั้งใจเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายสีสันให้เพื่อนๆได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถขับรถเข้ามาเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือสั่งซื้อบนWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 แบบร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้ไถ่ถามผสมเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตัวเองเพื่อขายสักที ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งรวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าระลึกเราได้ รวมทั้งได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพหรือเลือกเพื่อไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันนี้พวกเราจึงได้ผลิตร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นให้เพื่อนๆได้สั่งซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

เป็นร่มที่ร้านเราอยากเสนอให้เพื่อนๆได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยที่ท่านสามารถจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนมากกว่าร่มขายส่ง ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะที่ด้านในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อที่จะป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวของเพื่อนๆ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณอยากได้ร่มขายส่งที่ขนาดน้ำหนักเบาบาง ถือพกติดตัวสะดวกสบาย เก็บได้ง่าย รวมทั้งเด่นตรงที่มีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกเยอะๆ ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มพับ ขณะที่ด้านในเคลือบยูวีสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกซื้อคละธีมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังมีซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกในการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นที่ขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งลูกค้าชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่ซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน เนื่องจากร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตคู่ร่มเย็นเป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปทรงโค้งเหมาะกับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่บริเวณปลายร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรองรับน้ำหนักและเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้เลือกซื้อ ยิ่งไปกว่านี้เรายังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนสูงอายุซึ่งอยากได้ความแข็งแกร่งของร่มรวมทั้งความเป็นFashionที่เพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มขายส่งธีมสีดำสนิท หรือโทนสีกรมท่าจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มราคาถูกไซน์ทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มราคาถูกขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าแขกที่มีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานศพส่วนมากมักแจกร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการมอบร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่แปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งของที่สร้างความพอใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนธีมสีพื้น

 

สำหรับคุณลูกค้าที่อยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ใช้เนื้อที่น้อย เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้งานเพียงคนเดียว ร้านเราอยากขอเสนอร่มพับ 3 ตอนสีพื้น  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ทั้ง สีดำ โทนสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียง 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบกับวัตถุดิบ ทั้งนี้ร้านเราต้องการให้เพื่อนๆระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และคนรับชื่นชอบมากที่สุด ดังนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานและชนิดประเภทร่มให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ท่านเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าอย่างถูกต้องรวมทั้งคุ้มอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น