วันเสาร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดคุณควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมคุณสมควรมอบร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลากหลายแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มซึ่งทนทาน พร้อมทั้งระดับราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นที่ชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างมาก หากคุณเลือกนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสาวๆใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับผู้หญิง หรือคุณสามารถมอบให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะพกติดไปให้คนรัก แม่บ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือท่านอาจจะเลือกร่มโทนสีล้วน ธีมสีสุภาพซึ่งสามารถแจกจ่ายให้แก่หนุ่มๆหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปร่างค่อนข้างสั้นรวมทั้งน้ำหนักซึ่งเบาบาง เพราะในช่วงฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกทั้งวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกพาร่มที่มีน้ำหนักเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายเวลาพกติดตัวนั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์อย่างใส่ใจทำให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลาเปิดกางก็จะเหมาะกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยเทรนด์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักประดิษฐ์คิดค้นวิธีการช่วยให้ร่มแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้ได้ยาวนาน พร้อมทั้งคือการลดขยะเศษวัสดุจากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่เองเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งค่อนข้างดีกว่าร่มเมืองไทย ทนทานทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้ได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยจริงๆ เพราะโครงสร้างส่วนใหญ่มักผลิตจากอลูมิเนียม หรือว่าหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดน้ำหนักเบา แต่ทนทานมาก เหมาะสมอย่างมากกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำต้องมีหน้าตาที่งดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น มันมีดีไซน์และสีสันซึ่งมากมายตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปกระทั่งถึงร่มเก๋ๆ หรือว่าลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองซึ่งไม่เหมือนเมืองใดๆ พวกเราจึงมักพบร่มกันฝนแปลกๆ ตัวอย่างเช่น ร่ม pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มแบบดาบซามูไรที่เหมาะกับผู้ชาย หรือร่มพับขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าคุณลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี ร้านเราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือของใช้ที่เหมาะสำหรับการแจกในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าเพื่อนๆปรารถนาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพดีในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้คุณได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูที่ออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อทางเว็บไซต์ได้เลยครับ

เข้าใจ 6 กลุ่มร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีแบบไหนบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายคนจริงๆซึ่งได้ซักถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มของตนเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ลูกค้าระลึกพวกเราได้ รวมทั้งได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือเลือกสำหรับไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้ทำร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้สั่งซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกซึ่งร้านเราอยากแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือก ทั้งนี้เพราะนอกจากคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionยุคใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีจุดดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ขณะที่ด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวหน้าของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

หากเพื่อนๆปรารถนาร่มขายส่งที่ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกติดตัวสะดวก เก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก พวกเราขอเสนอร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่ม ขณะเดียวกันข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินที่เนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 ธีมสี สามารถเลือกซื้อคละธีมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านี้ยังมีซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกในการพกพาเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย และเพื่อนๆ ลูกค้าชื่นชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่ซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน ทั้งนี้เพราะร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร นอกจากนี้ก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตแต่งงานสุขสบายด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการจับที่เหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี มีส่วนช่วยรองรับแรงกดพร้อมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือก ทั้งนี้พวกเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนชราที่อยากได้ความแข็งแกร่งของร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นที่มากขึ้น ยิ่งถ้าคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มของชำร่วยธีมสีดำ หรือสีกรมจะเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขนาดทั่วไปกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวซึ่งมีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานฌาปนกิจศพส่วนมากมักแจกร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักมองข้ามและมักไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งที่แหวกแนว ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเป็นสิ่งของที่ชื่นชอบคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ต้องการพื้นที่น้อย เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว และใช้ผู้เดียว พวกเราขอแนะนำร่มพับ 3 ตอนสีพื้น  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำสนิท โทนสีสีน้ำเงินแก่ ธีมสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาแค่เพียง 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาที่คุ้มค่าไม่แพงมากเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัสดุ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยอยากให้ท่านนึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและผู้รับชื่นชอบอย่างมาก เพราะฉะนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งสไตล์ร่มให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่สวยงามและคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น