วันจันทร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรท่านจะต้องเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมท่านควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ติดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักซื้อหากลับบ้านเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกหลากหลายชนิด และคุณภาพมาตรฐานร่มที่ทนทาน และสนนราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นที่ชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างมาก หากคุณเลือกเฟ้นหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือเพื่อนๆสามารถแจกจ่ายให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากแฟน แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือว่าเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะกับเพศชายด้วยเหมือนกัน หรือเพื่อนๆอาจจะเลือกร่มพับธีมสีล้วน โทนสีเป็นทางการที่สามารถที่จะแจกให้กับผู้ชายหรือหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปทรงกะทัดรัดและน้ำหนักซึ่งเบา เพราะในช่วงฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนค่อนข้างตกทั้งวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มที่มีน้ำหนักเบาๆ หรือกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือว่าสร้างความไม่คล่องตัวเวลาพกติดตัวนั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบที่ได้มาตรฐานส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับเก็บ ก็จะมีขนาดเพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.แค่นั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์วิธีการเป็นเหตุให้ร่มพับทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้ได้ยาวนาน ขณะเดียวกันคือการปรับลดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีทีเดียว นี่เองทำให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ดียิ่งกว่าร่มเมืองไทย ทนทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยจริงๆ ด้วยเหตุว่าส่วนประกอบส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักเบาบาง แต่แข็งแรงมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบรวมทั้งสีสันซึ่งหลายหลากนับตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปจนถึงร่มกันฝนเก๋ๆ หรือแพทเทิร์นน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองซึ่งผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ คุณจึงมักพบเห็นร่มพับแปลกๆ ตัวอย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มแบบดาบซามูไรที่เหมาะกับเพศชาย หรือร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหาก เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี พวกเรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือของใช้ที่เหมาะสำหรับการมอบในปัจจุบันจริงๆ ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากท่านต้องการสั่งซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกดูที่ร้าน หรือสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 กลุ่มร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้ซักถามปนเสนอแนะให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตนเองขึ้นมา ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และความตั้งใจที่อยากให้คุณลูกค้าจำพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของที่มีคุณภาพหรือเลือกสำหรับนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันนี้พวกเราจึงได้ทำร่มขายส่งยี่ห้อของตัวเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 5 ซีรี่ย์ด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกที่พวกเราอยากเสนอให้คุณลูกค้าได้เลือก ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นFashionยุคใหม่ที่ท่านสามารถจับถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงิน เพื่อป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหน้าของคุณ มีให้เลือกซื้อถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณปรารถนาร่มราคาถูกที่น้ำหนักเบา พกพาสะดวก เก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งโดดเด่นตรงที่มีสีสันให้เลือกค่อนข้างมาก พวกเราขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่มราคาถูก ขณะเดียวกันด้านในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 12 โทนสี สามารถเลือกซื้อผสมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ทั้งนี้ยังมีซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ซึ่งง่ายต่อการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าโปรดปรานซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่สั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน ทั้งนี้เพราะร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายที่เป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต ขณะเดียวกันก็คือการอวยพรให้ชีวิตแต่งงานเป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปทรงโค้งรับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรองรับน้ำหนักและยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือกซื้อ ยิ่งไปกว่านี้พวกเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้า 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนชราที่ต้องการความทนทานของตัวร่มพร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านเลือกร่มโทนสีดำสนิท หรือธีมสีกรมท่าจะเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขายส่งขนาดมาตรฐานกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งขนาดเล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าแขกที่มีเด็กๆ ด้วย เพราะงานศพโดยส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักละเลยจะไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นสิ่งของที่ประทับใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนธีมสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ใช้พื้นที่น้อย เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว และใช้คนเดียว ธนาค้าร่มรวยขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 ธีมสี ทั้ง โทนสีดำสนิท ธีมสีกรมท่า สีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาสุดประหยัด 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาซึ่งคุ้มค่าไม่แพงเกินเลยเมื่อเทียบเคียงกับวัตถุดิบ ทั้งนี้เรามุ่งหวังให้คุณลูกค้าระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และคนรับชื่นชอบอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งสไตล์ร่มให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างถูกต้องรวมทั้งคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น