วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลทำไมคุณควรเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรคุณจะต้องเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของกินของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกมากมายแบบ ประกอบกับคุณภาพร่มที่ทนทาน และสนนราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นที่ชอบของสาวๆ คนไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างมาก ถ้าท่านเลือกเฟ้นหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสาวๆ หรือว่าคุณสามารถแจกจ่ายให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากแฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือท่านอาจเลือกร่มธีมสีล้วน โทนสีเป็นทางการที่สามารถแจกจ่ายสำหรับผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีสัดส่วนกะทัดรัดและขนาดน้ำหนักที่เบา เพราะในระยะหน้าฝนของญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกติดตัวร่มที่มีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ หรือพอดี ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายในการถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบอย่างใส่ใจช่วยให้ร่มญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  โดยโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ส่วนถ้าหากพับเก็บ ก็จะมีขนาดเพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรแค่นั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นเหตุให้ชาวญี่ปุ่นมักคิดค้นแนวทางทำให้ร่มแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้นาน ขณะเดียวกันคือการปรับลดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีทีเดียว นี่เองส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ดีมากกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางคนบอกว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้ยาวนานตลอด 4 ปีจริงๆ ทั้งนี้เพราะองค์ประกอบโดยส่วนมากมักทำจากอลูมินัม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่กระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าต้องมีหน้าตาซึ่งงดงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบรวมทั้งสีสันซึ่งหลากหลายตั้งแต่รูปแบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆหรือว่าแพทเทิร์นน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนเมืองใดๆ เราจึงมักพบร่มกันฝนแปลกๆ ตัวอย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ที่เคลือบสารพิเศษเมื่อโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะกับหนุ่มๆ หรือร่มขวดกิโมโน ร่มดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นคือของใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง แม้กระนั้นถ้าหากคุณอยากเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นมากมายสีสันให้ท่านได้คัดเลือกตามความต้องการ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูที่ร้าน หรือซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความเข้าใจ 6 แบบร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายท่านทีเดียวที่ได้ซักถามปนเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของชำร่วยของตัวเองขึ้นมา ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งและอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจำพวกเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าซื้อสำหรับนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่แพง  ในปัจจุบันร้านเราจึงได้สร้างร่มขายส่งยี่ห้อของตัวเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกที่พวกเรามุ่งหวังเสนอให้ท่านได้เลือกซื้อ เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นFashionที่ทันสมัยที่ท่านสามารถถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร นอกจากนี้ยังมีข้อดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแกร่งทนมากกว่าร่ม 8 ก้านทั่วไป ส่วนข้างในฉาบเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวของคุณ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณอยากได้ร่มราคาถูกที่ขนาดน้ำหนักเบาบาง ถือพกติดตัวสะดวก พับเก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกเยอะๆ พวกเราขอแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ บนตัวร่ม ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อมากถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกซื้อผสมธีมสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังแถมซองร่มทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกกับการพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย และท่านลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มขายส่งไม้เท้าให้ความนัยที่เป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตสมรสร่มเย็นเป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปทรงเฉพาะโค้งรับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ที่ละแวกปลายร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรองรับน้ำหนักและยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือก นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนสูงอายุซึ่งต้องการความแข็งแกร่งของตัวร่มและความเป็นFashionซึ่งมากขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มของชำร่วยโทนสีดำสนิท หรือว่าโทนสีนาวีบลูจะเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มราคาถูกไซน์มาตรฐานที่เหมาะกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มราคาถูกขนาด17 นิ้วสำหรับให้เจ้าภาพใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานศพส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กถือเป็นสิ่งซึ่งแหวกแนว ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งชื่นชอบผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับคุณลูกค้าซึ่งต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ต้องการพื้นที่เล็กน้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้งานเพียงคนเดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอเสนอร่มพับออโต้ 3 ตอนธีมสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำ โทนสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินรวมทั้งสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ราคาที่คุ้มค่าไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัสดุ นอกจากนี้พวกเราต้องการให้เพื่อนๆระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และผู้รับชื่นชอบอย่างยิ่ง เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพรวมทั้งแบบร่มของชำร่วยให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าจะได้สินค้าที่ถูกต้องและคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น