วันพุธที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดคุณจะต้องแจกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดคุณสมควรเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักซื้อหาติดตั้งกลับประเทศเวลาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากความงดงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกซื้อหลากหลายชนิด ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มที่ทน พร้อมทั้งราคาไม่แพง  มันจึงกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะอย่างยิ่ง หากคุณเลือกเฟ้นหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับสุภาพสตรีใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่ผู้หญิง หรือว่าท่านสามารถแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถที่จะเอาไปให้คนรัก แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มธีมสีล้วน สีเป็นทางการที่สามารถที่จะแจกจ่ายกับผู้ชายหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะว่ามีสัดส่วนกะทัดรัดพร้อมทั้งน้ำหนักที่เบา เพราะในระยะหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มซึ่งมีน้ำหนักเบาบางๆ หรือกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกในการพกติดตัวนั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบอย่างใส่ใจทำให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  โดยโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม และหากพับ ก็จะมีขนาดเพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางเปิดก็จะเหมาะสมกับการใช้แค่เพียงคนเดียว

 

 

3.ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นเหตุให้คนญี่ปุ่นมักคิดค้นวิธีการทำให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้นาน พร้อมทั้งคือการประหยัดกากเศษวัสดุจากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีจริงๆ นี่แหละช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งดีมากกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้ได้นานตลอด 4 ปีจริงๆ ด้วยเหตุว่าองค์ประกอบโดยส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่แข็งแรงมาก ลงตัวอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาที่สวยงามโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น มันมีรูปแบบและสีสันซึ่งหลายหลากนับตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปจนถึงร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆหรือว่าลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ คุณจึงมักเจอร่มดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ที่เคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชาย หรือว่าร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอโทนสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นเป็นของใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการแจกในปัจจุบันอย่างแท้จริง แม้กระนั้นถ้าหากท่านตั้งใจซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้ท่านได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถขับรถเข้ามาเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือซื้อผ่านWebsiteก็ได้เช่นกันครับ

เข้าใจ 6 กลุ่มร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายท่านทีเดียวซึ่งได้สอบถามผสมเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มกันฝนของตนเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพของร่มเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้ลูกค้าระลึกพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพหรือซื้อสำหรับนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันนี้เราจึงได้สร้างร่มแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งที่ร้านเราอยากเสนอให้เพื่อนๆได้เลือก ทั้งนี้เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ที่ท่านสามารถที่จะถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ทั้งนี้ยังมีข้อดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่มของชำร่วย ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวหนังของคุณ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณปรารถนาร่มขายส่งที่ขนาดน้ำหนักเบาบาง พกติดตัวสะดวก พับเก็บได้ง่าย พร้อมทั้งมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้เลือกซื้อเยอะๆ ธนาค้าร่มรวยอยากขอเสนอร่มพับ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่ม ขณะที่ภายในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อมากถึง 12 โทนสี สามารถที่จะเลือกคละเคล้าโทนสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ทั้งนี้ยังมีซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูหิ้ว ซึ่งง่ายต่อการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นที่ขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย และคุณลูกค้าชื่นชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน เพราะร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้คู่แต่งงานอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต ขณะที่ก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตคู่ร่มเย็นด้วย โดยลักษณะด้ามจับที่ดีไซน์เป็นทรงเฉพาะโค้งเหมาะกับการจับที่เหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับแรงกดรวมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือก นอกจากนี้เรายังมีร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนสูงอายุที่อยากได้ความทนทานของดีไซน์พร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นที่ยิ่งขึ้น ยิ่งหากท่านเลือกซื้อร่มธีมสีดำ หรือว่าสีนาวีบลูจะเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขายส่งไซน์มาตรฐานที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งขนาดเล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือแขกที่มีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานฌาปนกิจศพโดยส่วนมากมักจะมอบร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักละเลยจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มเด็กถือเป็นสิ่งที่แหวกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นวัสดุที่สร้างความพอใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับท่านซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบา กะทัดรัด ใช้พื้นที่น้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้งานคนเดียว ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือกซื้อ 4 ธีมสี ทั้ง สีดำ สีสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาแค่เพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพ สนนราคาที่คุ้มค่าไม่สูงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบต่อวัตถุดิบ ทั้งนี้พวกเรามุ่งหวังให้ท่านระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และผู้รับพอใจมากที่สุด ดังนี้ พวกเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งสไตล์ร่มขายส่งให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างสวยงามและคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น