วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรท่านจะต้องเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านสมควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักซื้อหาติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกหลายหลากแบบ และคุณภาพร่มที่ทน พร้อมทั้งระดับราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลายเป็นซึ่งโปรดปรานของสาวๆ ชาวไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากเพื่อนๆเลือกเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสุภาพสตรี หรือว่าคุณอาจจะแจกให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถเอาไปฝากแฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจเลือกซื้อร่มสีล้วน สีสุภาพซึ่งสามารถที่จะมอบให้แก่เพศชายหรือผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปทรงกะทัดรัดพร้อมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ทั้งนี้เพราะในช่วงหน้าฝนของญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกทั้งวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกพาร่มพับที่มีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ เพื่อไม่เปลืองพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายในการถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการดีไซน์อย่างใส่ใจทำให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  โดยโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม และหากพับ ก็จะมีไซน์แค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเท่านั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสำหรับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยเทรนด์รักษ์โลก เป็นเหตุให้ชาวญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์แนวทางส่งผลให้ร่มพับแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนาน และเป็นการประหยัดขยะเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีเชียว นี่แหละเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งดีมากกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้ยาวนานตลอด 4 ปีเชียว เพราะองค์ประกอบโดยส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือว่าหากเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นทนทานอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ซึ่งดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งโทนสีซึ่งมากมายนับตั้งแต่แบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มเก๋ๆ หรือลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างชาติใดๆ พวกเราจึงมักพบร่มดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งเคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อไหร่ที่โดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่มขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากคุณลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี พวกเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการแจกในปัจจุบันโดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากท่านต้องการเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้เพื่อนๆได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือว่าซื้อผ่านWebsiteได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 จำพวกร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มกันฝนแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายท่านทีเดียวซึ่งได้ซักถามคละเคล้าเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มของตนเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่รวมทั้งอยากให้คุณลูกค้าจดจำพวกเราได้ และได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือซื้อเพื่อนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันเราจึงได้ผลิตร่มขายส่งแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้ซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งซึ่งเราอยากเสนอให้ท่านได้เลือกซื้อ เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว มันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ที่ท่านสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดดีอยู่ที่มีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนด้านในเคลือบยูวีธีมสีเงิน สำหรับป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหนังของเพื่อนๆ มีให้เลือกซื้อถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณอยากได้ร่มขายส่งที่น้ำหนักค่อนข้างเบา ถือพกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งโดดเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกเยอะๆ พวกเราอยากขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มราคาถูก ขณะที่ภายในเคลือบยูวีโทนสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้ท่านได้เลือกถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะควรเลือกคละเคล้าโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยซองกระเป๋าพลาสติกใส มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายต่อการถือพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นซึ่งขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย และคุณลูกค้าชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือไม่เว้นแต่สั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง เพราะร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยที่เป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต ขณะที่ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตแต่งงานร่มเย็นด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นทรงเฉพาะโค้งรับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณปลายร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับขนาดน้ำหนักและเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือก นอกจากนี้พวกเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนชราที่อยากได้ความแข็งแกร่งของร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นที่มากขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านเลือกซื้อร่มสีดำ หรือว่าโทนสีกรมท่าจะเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มราคาถูกขนาดมาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานเผาศพส่วนมากมักจะแจกร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักละเลยและมักไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นเรื่องซึ่งแปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะที่ยังนับว่าเป็นวัสดุซึ่งชื่นชอบคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

ทั้งนี้สำหรับคุณลูกค้าซึ่งต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ต้องการพื้นที่เล็กน้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ หรือใช้เพียงคนเดียว เราอยากขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือก 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำสนิท สีกรมท่า โทนสีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มของชำร่วยยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาซึ่งคุ้มค่าไม่แพงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุ ทั้งนี้พวกเรามุ่งหวังให้ท่านระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และผู้รับประทับใจอย่างยิ่ง ดังนี้ พวกเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งชนิดประเภทร่มราคาถูกให้ร่วมสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของอย่างสวยงามพร้อมทั้งคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น