วันเสาร์ที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรท่านควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรคุณควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของกินของฝากที่ติดอันดับต้นๆซึ่งนักท่องเที่ยวมักซื้อกลับบ้านเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เนื่องจากความสวยงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลายหลากรูปแบบ ประกอบกับคุณภาพร่มซึ่งทน พร้อมทั้งราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของผู้หญิง ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากเพื่อนๆเลือกซื้อนำมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับผู้หญิงใช้

 

ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สาวๆ หรือว่าคุณสามารถมอบให้กลุ่มเพศชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปฝากแฟน คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือว่าคุณอาจเลือกซื้อร่มสีเรียบๆ ธีมสีเป็นทางการที่สามารถที่จะมอบสำหรับหนุ่มๆหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปร่างค่อนข้างสั้นรวมทั้งน้ำหนักที่เบา เนื่องจากในระยะฤดูฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกตลอดวัน สาวๆ คนญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มพับที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายในการพกพาเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการออกแบบที่ได้มาตรฐานช่วยให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  โดยโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม และหากพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเท่านั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้คนญี่ปุ่นมักคิดค้นวิธีการช่วยให้ร่มพับแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนาน และคือการลดกากเศษวัสดุจากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่แหละเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งดีกว่าร่มเมืองไทย ทนทั้งแสงแดดและฝน มีบางคนกล่าวว่าร่มญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีจริงๆ ทั้งนี้เพราะองค์ประกอบส่วนมากมักทำจากอลูมินัม หรือว่าถ้าเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่กระนั้นทนทานอย่างมาก ลงตัวอย่างมากกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ซึ่งดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งโทนสีซึ่งมากมายตั้งแต่แบบเรียบ ไปกระทั่งถึงร่มเก๋ๆ หรือว่าลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนชาติใดๆ พวกเราจึงมักเจอร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ เช่นว่า ร่ม pack up ที่เคลือบสารพิเศษเวลาถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชาย หรือร่มขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอธีมสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าคุณลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะสำหรับการแจกในยุคสมัยนี้จริงๆ อย่างไรก็ดีถ้าหากคุณปรารถนาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อบนWebsiteได้เลยครับ

เข้าใจ 6 กลุ่มร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มกันฝนแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนกันบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายท่านทีเดียวซึ่งได้สอบถามปนเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของชำร่วยของตนเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งรวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจำเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพหรือซื้อเพื่อไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ในปัจจุบันร้านเราจึงได้สร้างร่มขายส่งแบรนด์ของตัวเองขึ้นให้คุณลูกค้าได้ซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

เป็นร่มราคาถูกที่พวกเราอยากเสนอให้เพื่อนๆได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันคือร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ที่เพื่อนๆสามารถจับถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ทั้งนี้ยังมีจุดดีตรงที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่ม ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ขณะเดียวกันด้านในฉาบเคลือบยูวีสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแดดทำร้ายผิวหนังของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากท่านปรารถนาร่มขายส่งซึ่งน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งสะดุดตาตรงที่มีสีสันให้เลือกเยอะๆ ร้านเราอยากขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่ม ขณะเดียวกันด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้ท่านได้เลือกถึง 12 โทนสี สามารถควรเลือกคละสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังมีซองกระเป๋าพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ซึ่งง่ายในการถือพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน ทั้งนี้เพราะร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ให้ความหมายที่เป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้บ่าวสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะเดียวกันก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตสมรสร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปร่างโค้งรับการจับที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรับแรงกดพร้อมทั้งยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 สีให้เลือก นอกจากนี้ร้านเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนสูงอายุซึ่งอยากได้ความทนทานของดีไซน์และความเป็นFashionที่เพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าเพื่อนๆเลือกร่มขายส่งโทนสีดำสนิท หรือโทนสีกรมท่าจะเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มไซน์มาตรฐานที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขายส่งไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวที่มีลูกๆ ด้วย เพราะงานอภิธรรมศพส่วนใหญ่มักมอบร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักมองข้ามและมักไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นของซึ่งชื่นชอบผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆซึ่งอยากได้ร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ใช้พื้นที่เล็กน้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว และใช้งานเพียงคนเดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 เฉดสี ทั้ง สีดำสนิท โทนสีสีกรมท่า สีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาสุดประหยัด 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มพับยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะน่าเชื่อถือในเรื่องคุณภาพ สนนราคาที่คุ้มค่าไม่แพงมากเกินไปเมื่อเทียบกับวัตถุดิบ นอกจากนี้เราอยากให้เพื่อนๆนึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีประโยชน์และคนรับประทับใจอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพและชนิดประเภทร่มของชำร่วยให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างสวยงามพร้อมทั้งคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น