วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านจะต้องมอบร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักเลือกซื้อติดตั้งกลับประเทศยามไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกมากมายแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มพับซึ่งทนทาน พร้อมทั้งสนนราคาไม่สูง  มันจึงกลับกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างมาก ถ้าหากคุณเลือกเฟ้นเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับผู้หญิง หรือท่านอาจจะแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถพกติดไปฝากคนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะสำหรับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มพับโทนสีล้วน สีเป็นทางการที่สามารถแจกให้แก่เพศชายหรือว่าหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปร่างกะทัดรัดรวมทั้งขนาดน้ำหนักที่เบาบาง ทั้งนี้เพราะในช่วงฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกทั้งวัน สุภาพสตรี ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องพกติดตัวร่มที่มีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกในการพกติดตัวนั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานทำให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เป็นเหตุให้คนญี่ปุ่นมักจะประดิษฐ์คิดค้นวิธีการส่งผลให้ร่มแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนาน พร้อมทั้งคือการปรับลดกากเศษวัสดุจากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันทีเดียว นี่เองเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งน่าใช้กว่าร่มพับประเทศไทย ทนทานทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางคนเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีเชียว ด้วยเหตุว่าองค์ประกอบส่วนใหญ่มักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ที่สวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีรูปแบบและโทนสีซึ่งหลากหลายนับตั้งแต่แบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนแปลกตาหรือว่าลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองซึ่งไม่เหมือนประเทศใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่ม pack up ที่เคลือบสารเคมีพิเศษเวลาถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มพับแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆ หรือร่มขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคือสิ่งของที่เหมาะสำหรับการให้ในปัจจุบันโดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากเพื่อนๆอยากเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้คุณได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูที่ร้าน หรือซื้อบนเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 ชนิดร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีแบบใดบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายท่านทีเดียวที่ได้ไถ่ถามผสมเรียกร้องให้ทางร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของชำร่วยของตนเองเพื่อขายสักที เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นหลักใหญ่และอยากให้ลูกค้าจดจำเราได้ พร้อมทั้งได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกซื้อเพื่อที่จะไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ในปัจจุบันเราจึงได้ทำร่มแบรนด์ของตัวเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งซึ่งพวกเราอยากแนะนำให้คุณลูกค้าได้ซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยที่เพื่อนๆสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ทั้งนี้ยังมีจุดดีตรงที่มีความแข็งแกร่งทนทานมากกว่าร่มของชำร่วย ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนข้างในเคลือบยูวีธีมสีเงิน สำหรับป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหนังของเพื่อนๆ มีให้เลือกซื้อถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าคุณปรารถนาร่มที่น้ำหนักเบาบาง พกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก และสะดุดตาตรงที่มีสีสันให้เลือกเยอะๆ ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตแนะนำร่มพับ แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มพับ ขณะที่ข้างในฉาบเคลือบยูวีสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถเลือกซื้อผสมโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ นอกจากนี้ยังมีซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายในการพกพาเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งคุณลูกค้าโปรดปรานซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งซื้อหาไปแจกงานแต่ง เพราะร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยซึ่งเป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้คู่แต่งงานครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะเดียวกันก็คือการอำนวยพรให้ชีวิตแต่งงานสุขสบายด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปทรงโค้งรับการจับที่เหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่ละแวกปลายร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรับแรงกดพร้อมทั้งยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 สีให้เลือก ทั้งนี้พวกเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนสูงอายุซึ่งอยากได้ความแข็งแรงของร่มและความเป็นFashionซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มราคาถูกสีดำ หรือสีกรมจะเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขายส่งขนาดมาตรฐานกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มราคาถูกขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวซึ่งมีเด็กๆ ด้วย เพราะงานเผาศพส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มขายส่งไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความหมายกับเด็กๆการแจกร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นสิ่งซึ่งฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังเป็นของที่สร้างความพอใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าซึ่งอยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ต้องการเนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว พร้อมทั้งใช้คนเดียว พวกเราขออนุญาตแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 เฉดสี ทั้ง โทนสีดำสนิท ธีมสีสีกรมท่า สีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาสุดประหยัด 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพ ราคาที่คุ้มค่าไม่แพงมากเกินไปเมื่อเทียบต่อวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้เรามุ่งหวังให้ท่านระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และผู้รับประทับใจมากที่สุด เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งชนิดประเภทร่มของชำร่วยให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้คุณลูกค้ามั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพพร้อมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น