วันพฤหัสบดีที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมคุณสมควรแจกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดคุณควรมอบร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักซื้อหาติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกซื้อมากมายรูปแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มที่ทน รวมทั้งระดับราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของผู้หญิง ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าคุณเลือกเฟ้นเอามาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่ผู้หญิง หรือท่านอาจจะแจกให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถพกติดไปฝากแฟน แม่บ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจจะเลือกซื้อร่มพับโทนสีล้วน ธีมสีเป็นทางการซึ่งสามารถมอบให้กับเพศชายหรือผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีสัดส่วนกะทัดรัดและขนาดน้ำหนักที่เบาบาง เนื่องจากในช่วงหน้าฝนของญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนค่อนข้างตกตลอดวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกพาร่มขนาดเล็กซึ่งมีน้ำหนักเบาบางๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือว่าก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวในการถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบที่ดีส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นเบายิ่งกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่หากพับเก็บ ก็จะมีไซน์ความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เท่านั้น นอกจากนี้เวลากางเปิดก็จะเหมาะกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางรักษ์โลก ช่วยให้คนญี่ปุ่นมักประดิษฐ์คิดค้นวิธีการช่วยให้ร่มแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้ได้ยาวนาน และคือการประหยัดสิ่งปฏิกูลเศษวัสดุจากร่มพับนับล้านคันต่อปีทีเดียว นี่เองเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งดียิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทั้งแสงแดดและเม็ดฝน มีบางท่านเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีจริงๆ เพราะองค์ประกอบส่วนใหญ่มักทำจากอลูมินัม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดน้ำหนักเบาบาง ถึงกระนั้นแข็งแรงอย่างมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ที่งดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น มันมีดีไซน์พร้อมทั้งสีสันที่มากมายนับตั้งแต่รูปแบบเรียบๆ ไปจนถึงร่มดีไซน์เก๋ๆหรือลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองซึ่งไม่เหมือนชาติใดๆ พวกเราจึงมักเจอร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่มพับ pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารเคมีพิเศษเวลาโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะกับผู้ชาย หรือว่าร่มดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอธีมสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหาก เพื่อนๆ ลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ประเภทไหนดี ร้านเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะสำหรับการมอบในปัจจุบันโดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นหากท่านปรารถนาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากโทนสีให้คุณได้ตัดสินใจเลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูหน้าร้าน หรือว่าสั่งซื้อบนเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

เข้าใจ 6 ชนิดร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายท่านทีเดียวที่ได้ไถ่ถามปนเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตนเองเพื่อขายสักที ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งและความตั้งใจที่อยากให้คุณลูกค้าจำเราได้ พร้อมทั้งได้เลือกใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันเราจึงได้ผลิตร่มขายส่งยี่ห้อของตัวเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้ซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงclassic 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งที่พวกเรามุ่งหวังแนะนำให้ท่านได้เลือก เพราะนอกจากเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ที่เพื่อนๆสามารถถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีข้อดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ขณะที่ด้านในฉาบเคลือบยูวีสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแดดทำร้ายผิวหน้าของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าคุณต้องการร่มขายส่งซึ่งน้ำหนักค่อนข้างเบา ถือพกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ง่าย และมีจุดเด่นตรงที่มีโทนสีให้เลือกเยอะๆ เราอยากขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มราคาถูก ขณะที่ด้านในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้ท่านได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 ธีมสี สามารถเลือกคละสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยซองร่มพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายในการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งคุณลูกค้าชื่นชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือไม่เว้นแต่ซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความนัยที่เป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้บ่าวสาวอยู่กันยืด เหมือนดังสุภาษิต ขณะที่ก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่เป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปทรงโค้งรับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่ละแวกปลายร่มเลือกใช้ยางรองคุณภาพที่ดี สามารถที่จะช่วยรองรับขนาดน้ำหนักและเกาะติดผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือก นอกจากนี้เรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนสูงอายุที่อยากได้ความแข็งแกร่งของร่มรวมทั้งความเป็นFashionที่เพิ่มขึ้น ยิ่งหากเพื่อนๆเลือกร่มสีดำ หรือว่าโทนสีกรมท่าจะเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มไซน์ทั่วไปที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มราคาถูกไซน์เล็ก 17 นิ้วสำหรับให้เจ้าของงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานฌาปนกิจศพส่วนมากมักแจกจ่ายร่มขายส่งไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักละเลยและมักไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นเรื่องที่แหวกแนว ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังนับว่าเป็นของที่สร้างความพอใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับท่านที่ต้องการร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่น้อย เหมาะสำหรับสวมใส่ในกระเป๋าหิ้ว พร้อมทั้งใช้งานเพียงผู้เดียว เราอยากขอแนะนำร่มพับออโต้ 3 ตอนโทนสีพื้น  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือก 4 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำ โทนสีกรมท่า สีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาสุดประหยัด 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มของชำร่วยแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาซึ่งคุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินไปเมื่อเทียบเคียงกับวัสดุ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยอยากให้เพื่อนๆระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีประโยชน์และผู้รับพอใจอย่างยิ่ง ดังนั้น พวกเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งสไตล์ร่มขายส่งให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้ท่านมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของที่สวยงามและคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น