วันเสาร์ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเพราะอะไรคุณจะต้องแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดคุณควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักซื้อหาติดตั้งกลับประเทศยามไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกหลายหลากแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทนทาน รวมทั้งสนนราคาไม่แพง  มันจึงกลายเป็นที่ชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากท่านเลือกหยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับสาวๆใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ ให้แก่สาวๆ หรือท่านสามารถจ่ายแจกให้คุณผู้ชาย  ก็สามารถที่จะพกติดไปให้แฟน แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มพับญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มโทนสีล้วน สีสุภาพที่สามารถที่จะแจกจ่ายให้กับหนุ่มๆหรือว่าผู้หญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีสัดส่วนค่อนข้างสั้นรวมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา เนื่องจากในช่วงฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกตลอดวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจะต้องพกพาร่มพับที่มีน้ำหนักเบาบางๆ หรือพอดี ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือก่อให้เกิดความไม่สะดวกเวลาพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์อย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ขณะที่หากพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเท่านั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้คนญี่ปุ่นมักจะคิดค้นแนวทางช่วยให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้งานได้ยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการลดขยะเหลือกินเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีเชียว นี่แหละทำให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งค่อนข้างดีมากกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้ยาวนานตลอด 4 ปีทีเดียว ด้วยเหตุว่าโครงสร้างส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือหากเป็นร่มขนาดเล็กพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักเบาบาง แต่กระนั้นทนทานมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำต้องมีหน้าตาซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งโทนสีที่หลายหลากนับตั้งแต่รูปแบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มดีไซน์เก๋ๆหรือลายน่ารักต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนชาติใดๆ คุณจึงมักเจอร่มแปลกๆ เช่น ร่มพับ pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับเพศชาย หรือร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่รู้ว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี พวกเราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะกับการให้ในปัจจุบันโดยแท้จริง แม้กระนั้นถ้าหากคุณตั้งใจสั่งซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายโทนสีให้เพื่อนๆได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือซื้อทางWebsiteได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 ชนิดร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายท่านเชียวที่ได้ไถ่ถามผสมเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตัวเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งอยากให้ท่านลูกค้าระลึกเราได้ พร้อมทั้งได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพหรือว่าซื้อเพื่อนำไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่สูง  ในปัจจุบันพวกเราจึงได้ทำร่มของชำร่วยยี่ห้อของตนเองขึ้นมาให้ท่านได้ซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

คือร่มซึ่งเราอยากแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือก ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยที่คุณสามารถที่จะถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร ยิ่งไปกว่านี้ยังมีข้อดีตรงที่มีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มขายส่ง ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนภายในฉาบเคลือบยูวีโทนสีเงิน สำหรับยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของคุณ มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าคุณอยากได้ร่มซึ่งขนาดน้ำหนักเบาบาง พกติดตัวสะดวกสบาย เก็บพับได้ไม่ยาก พร้อมทั้งสะดุดตาตรงที่ซึ่งมีสีสันให้เลือกซื้อค่อนข้างมาก เราขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่ม ขณะที่ภายในเคลือบยูวีโทนสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อมากถึง 12 โทนสี สามารถที่จะควรเลือกคละเคล้าธีมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังแถมปลอกพลาสติกใส พร้อมหูหิ้ว ซึ่งง่ายกับการถือพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งลูกค้าชื่นชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือไม่เว้นแต่ซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง ทั้งนี้เพราะร่มขายส่งไม้เท้าให้ความนัยที่เป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้บ่าวสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะเดียวกันก็คือการอวยพรให้ชีวิตสมรสร่มเย็นเป็นสุขด้วย โดยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงโค้งรับการเกาะกุมซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี สามารถที่จะช่วยรองรับน้ำหนักรวมทั้งยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 โทนสีให้ซื้อ ยิ่งไปกว่านี้เรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนแก่ที่ต้องการความทนทานของตัวร่มและความเป็นแฟชั่นซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มราคาถูกสีดำ หรือว่าธีมสีกรมท่าจะเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มไซน์มาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มราคาถูกไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้ผู้จัดงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานศพส่วนมากมักแจกร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักละเลยจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มเด็กถือเป็นสิ่งที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเป็นของซึ่งสร้างความพอใจผู้รับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนสีพื้น

 

สำหรับเพื่อนๆที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการพื้นที่น้อย เหมาะกับใส่ในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้งานเพียงคนเดียว ร้านเราขออนุญาตเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย เป็นร่มพับ 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำสนิท ธีมสีสีน้ำเงินแก่ สีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาสุดประหยัด 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถที่จะเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ ทั้งนี้ร้านเราต้องการให้คุณลูกค้าระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และคนรับประทับใจอย่างมาก เพราะฉะนี้ ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งสไตล์ร่มของชำร่วยให้ร่วมสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้เพื่อนๆมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าที่ถูกต้องรวมทั้งคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น