วันอังคารที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมท่านสมควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดท่านควรเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อมากมายแบบ และคุณภาพมาตรฐานร่มพับที่ทน รวมทั้งสนนราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลายเป็นซึ่งชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างมาก หากท่านเลือกซื้อหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความที่ร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับผู้หญิง หรือท่านสามารถมอบให้คุณเพศชาย  ก็สามารถเอาไปให้คนรัก คนในบ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะกับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจเลือกร่มพับสีเรียบๆ โทนสีสุภาพที่สามารถที่จะมอบสำหรับผู้ชายหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปทรงกะทัดรัดและขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เนื่องจากในช่วงหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกตลอดวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องพกติดตัวร่มซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาๆ หรือพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่สะดวกเวลาถือพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการออกแบบที่ได้มาตรฐานเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นเบายิ่งกว่าร่มของบ้านเรา อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่หากพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนเพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเพียงเท่านั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะสมกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยเทรนด์รักษ์โลก ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักจะประดิษฐ์คิดค้นแนวทางเป็นเหตุให้ร่มกันฝนทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการประหยัดสิ่งปฏิกูลเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองทำให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งน่าใช้มากกว่าร่มประเทศไทย ทนทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางคนกล่าวว่าร่มพับญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยจริงๆ ทั้งนี้เพราะโครงสร้างส่วนใหญ่มักทำจากอลูมินัม หรือถ้าเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์ ที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงมาก เหมาะสมอย่างมากกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีความโดดเด่นที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ซึ่งสวยงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น มันมีดีไซน์พร้อมทั้งสีสันที่มากมายนับตั้งแต่สไตล์สีสุภาพเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนแปลกตาหรือว่าลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ เราจึงมักเจอร่มพับดีไซน์เก๋ๆ ตัวอย่างเช่น ร่มพับ pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารพิเศษเมื่อโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือว่าร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชาย หรือว่าร่ม 2-3 ตอนขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี พวกเราเชื่อว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นข้าวของเครื่องใช้ที่เหมาะกับการแจกในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ตามหากคุณอยากเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพดีในราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้ท่านได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือสั่งซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 กลุ่มร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายท่านทีเดียวซึ่งได้ซักถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มของชำร่วยของตัวเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งและความตั้งใจที่อยากให้คุณลูกค้าจดจำพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าซื้อเพื่อนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่สูง  ปัจจุบันนี้พวกเราจึงได้ผลิตร่มขายส่งแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นให้ท่านได้สั่งซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

คือร่มที่พวกเราอยากเสนอให้คุณลูกค้าได้เลือกซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นFashionสมัยใหม่ที่ท่านสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยข้อดีตรงที่มีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ส่วนด้านในเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวของเพื่อนๆ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าคุณต้องการร่มที่น้ำหนักเบา พกติดตัวสะดวกสบาย เก็บพับได้ง่าย พร้อมทั้งสะดุดตาตรงที่ซึ่งมีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก เราอยากขอเสนอร่มพับ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มพับ ส่วนข้างในเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้เลือกมากถึง 12 ธีมสี สามารถเลือกซื้อคละสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีซองกระเป๋าพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกในการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งท่านลูกค้าชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่ซื้อไปแจกงานแต่งงาน เนื่องจากร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายซึ่งเป็นมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่กันยืด จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะเดียวกันก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่เป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปร่างโค้งเหมาะกับการจับที่ถนัดมือ ดูดี ขณะที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี ช่วยรองรับขนาดน้ำหนักและยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 สีให้เลือกซื้อ ยิ่งไปกว่านี้พวกเรายังมีร่มไม้เท้า 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนชราซึ่งต้องการความแข็งแกร่งของตัวร่มพร้อมทั้งความเป็นFashionซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าคุณลูกค้าเลือกซื้อร่มของชำร่วยสีดำ หรือสีนาวีบลูจะเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มราคาถูกขนาดมาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มกันฝนขนาด17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวที่มีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานฌาปนกิจศพส่วนใหญ่มักแจกร่มราคาถูกขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสลักสำคัญกับเด็กๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งแปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังเป็นของซึ่งชื่นชอบผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนสีพื้น

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ใช้เนื้อที่น้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าถือ รวมทั้งใช้งานเพียงผู้เดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอแนะนำร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย คือร่ม 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้ตัดสินใจเลือก 4 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำ โทนสีกรมท่า สีน้ำเงินหรือน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาแค่เพียง 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพ สนนราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินเลยเมื่อเทียบเคียงต่อวัตถุดิบ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยอยากให้ท่านนึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและผู้รับประทับใจมากที่สุด เพราะฉะนั้น ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งรูปแบบร่มราคาถูกให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้เพื่อนๆเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของอย่างถูกต้องและคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น