วันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดท่านควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดท่านควรเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เหตุใดควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งผู้เดินทางมักซื้อกลับบ้านยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกหลายหลากชนิด และคุณภาพมาตรฐานร่มซึ่งทน รวมทั้งสนนราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นที่โปรดปรานของสุภาพสตรี คนไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากเพื่อนๆเลือกหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับสาวๆใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความที่ร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับสาวๆ หรือเพื่อนๆอาจจะมอบให้คุณเพศชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปฝากคนรัก แม่บ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นเดียวกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับเพศชายด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจจะเลือกซื้อร่มพับสีเรียบๆ สีเป็นทางการที่สามารถมอบกับเพศชายหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปร่างค่อนข้างสั้นและน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบา ทั้งนี้เพราะในช่วงฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนค่อนข้างตกตลอดวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องพกติดตัวร่มขนาดเล็กที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่สิ้นเปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่คล่องตัวเวลาพกพานั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัสดุและการออกแบบอย่างใส่ใจทำให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  โดยโดยทั่วไปนั้นมีน้ำหนักอยู่ราวๆ 160-170 กรัม ขณะที่หากพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนเพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 ซม.เท่านั้น ขณะเดียวกันเวลากางก็จะเหมาะสมกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยกระแสรักษ์โลก ทำให้คนญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์วิธีการช่วยให้ร่มพับแข็งแรงทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนาน และคือการปรับลดขยะเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่แหละเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่ค่อนข้างดียิ่งกว่าร่มพับประเทศไทย ทนทานทั้งแดดและฝน มีบางท่านบอกว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้งานได้ระยะยาวนานตลอด 4 ปีทีเดียว ด้วยเหตุว่าโครงสร้างโดยส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือหากเป็นร่มราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ที่มีน้ำหนักเบา ถึงกระนั้นแข็งแรงอย่างมาก ลงตัวอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาที่งดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น มันมีรูปแบบรวมทั้งโทนสีที่หลากหลายตั้งแต่แบบสีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มกันฝนเก๋ๆ หรือลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองที่ไม่เหมือนชาติใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มพับดีไซน์เก๋ๆ ตัวอย่างเช่น ร่มพับ pack up ที่เคลือบสารพิเศษเมื่อถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆ หรือว่าร่ม 2-3 ตอนดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่ดีกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากคุณลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ประเภทใดดี ร้านเราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นเป็นของใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการให้ในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง อย่างไรก็ตามหากคุณต้องการเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้คุณได้คัดเลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ได้เลยครับ

เข้าใจ 6 แบบร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีลูกค้าหลายคนทีเดียวที่ได้ไถ่ถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของตัวเองเพื่อขายสักที ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และอยากให้คุณลูกค้าจดจำพวกเราได้ และได้ใช้ของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกซื้อเพื่อไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันนี้ร้านเราจึงได้ทำร่มแบรนด์ของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้ซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งที่เราอยากเสนอให้ท่านได้เลือก ทั้งนี้เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นยุคใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถที่จะจับถือได้อย่างไม่น้อยหน้าใคร นอกจากนี้ยังมีข้อดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ส่วนข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน เพื่อที่จะยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหน้าของคุณ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

หากเพื่อนๆปรารถนาร่มราคาถูกซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกติดตัวสะดวก เก็บได้ง่าย รวมทั้งโดดเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้ตัดสินใจเลือกเยอะๆ เราขออนุญาตเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มพับ ขณะที่ข้างในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินที่เนื้อผ้า มีให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อมากถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะเลือกคละโทนสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ยิ่งไปกว่านี้ยังมีซองร่มพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ซึ่งง่ายในการพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้า แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง จากเราธนาค้าร่ำรวย และลูกค้าชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้แต่สั่งซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่งงาน เนื่องจากร่มราคาถูกไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอำนวยพรให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็คือการอวยพรให้ชีวิตแต่งงานร่มเย็นเป็นสุขด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปทรงโค้งรับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี สามารถที่จะช่วยรองรับน้ำหนักตัวพร้อมทั้งเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ไถลลื่น มี 7 สีให้เลือกซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ร้านเรายังมีร่มขายส่งไม้เท้า 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนสูงอายุที่ต้องการความแข็งแรงของดีไซน์รวมทั้งความเป็นFashionที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านเลือกร่มของชำร่วยธีมสีดำ หรือว่าโทนสีนาวีบลูจะเหมาะสมกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก จริงๆ

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มไซน์ทั่วไปที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มกันฝนขนาด17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าแขกที่มีเด็กๆ ด้วย เนื่องจากงานฌาปนกิจศพโดยส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มเด็กถือเป็นเรื่องซึ่งแหวกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังนับว่าเป็นของซึ่งประทับใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่น้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว หรือใช้ผู้เดียว ร้านเราขออนุญาตเสนอร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนสีพื้น  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่มกันฝน 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้ตัดสินใจเลือก 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น โทนสีดำสนิท สีกรมท่า โทนสีน้ำเงินและสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาสุดประหยัด 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน สนนราคาที่คุ้มค่าไม่แพงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบกับวัตถุดิบ ทั้งนี้พวกเรามุ่งหวังให้ท่านนึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและคนรับประทับใจมากที่สุด ดังนี้ พวกเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานรวมทั้งสไตล์ร่มราคาถูกให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้เพื่อนๆเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของอย่างมีคุณภาพรวมทั้งคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น