วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดคุณสมควรแจกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดคุณจะต้องเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะอะไรควรเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของกินของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ มีให้เลือกซื้อมากมายรูปแบบ ประกอบกับคุณภาพร่มซึ่งทน รวมทั้งสนนราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นที่ชื่นชอบของผู้หญิง ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างมาก ถ้าคุณเลือกหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสาวๆใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ ให้กับสุภาพสตรี หรือว่าเพื่อนๆอาจจะแจกจ่ายให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถพกติดไปให้แฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจจะเลือกร่มพับสีล้วน ธีมสีสุภาพซึ่งสามารถที่จะแจกสำหรับเพศชายหรือว่าหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปทรงกะทัดรัดและน้ำหนักซึ่งเบาบาง ทั้งนี้เพราะในช่วงฤดูฝนที่ญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกตลอดวัน สุภาพสตรี คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องถือพกติดตัวร่มขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ หรือกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกในการถือพกติดตัวนั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการออกแบบที่ได้มาตรฐานช่วยให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบายิ่งกว่าร่มพับของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ส่วนหากพับเก็บ ก็จะมีขนาดเพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรเท่านั้น ขณะที่เวลากางเปิดก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยกระแสรักษ์โลก เป็นเหตุให้คนญี่ปุ่นมักประดิษฐ์คิดค้นแนวทางทำให้ร่มกันฝนแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนาน พร้อมทั้งคือการปรับลดขยะเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับนับล้านคันต่อปีทีเดียว นี่เองช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งค่อนข้างดียิ่งกว่าร่มประเทศไทย ทนทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้งานได้นานถึง 4 ปีเลยทีเดียว ทั้งนี้เพราะองค์ประกอบโดยส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมิเนียม หรือถ้าเป็นร่มพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำต้องมีดีไซน์ซึ่งดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์และโทนสีซึ่งหลายหลากนับตั้งแต่รูปแบบเรียบ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนแปลกตาหรือลายน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตัวเองที่ผิดแผดแตกต่างเมืองใดๆ คุณจึงมักเจอร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ ตัวอย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารพิเศษเวลาถูกน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับเพศชาย หรือว่าร่ม 2-3 ตอนดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มพับทรงดินสอโทนสีเรียบๆ ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หาก เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี เราเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นคือสิ่งของซึ่งเหมาะกับการมอบในยุคสมัยนี้โดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากท่านต้องการซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อตามดีมานด์ สามารถขับรถเข้ามาคัดเลือกดูหน้าร้าน หรือซื้อผ่านเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความเข้าใจ 6 ประเภทร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มขายส่งแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีชนิดไหนกันบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายท่านจริงๆที่ได้สอบถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตัวเองเพื่อขายสักที เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าจดจำพวกเราได้ รวมทั้งได้ใช้งานของที่มีคุณภาพหรือซื้อเพื่อที่จะนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้ทำร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 5 แบบด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งที่เราอยากเสนอให้คุณลูกค้าได้ซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นสมัยใหม่ซึ่งท่านสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยจุดดีอยู่ที่มีความแข็งแกร่งทนทานยิ่งกว่าร่มของชำร่วย ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน เพื่อที่จะป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหน้าของคุณ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 โทนสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าท่านอยากได้ร่มของชำร่วยซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก พร้อมทั้งเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกซื้อเยอะๆ ร้านเราขออนุญาตเสนอร่มพับ 3 ตอน โดยจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่ม ขณะเดียวกันภายในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกถึง 12 โทนสี สามารถที่จะควรเลือกคละเคล้าโทนสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ยิ่งไปกว่านี้ยังมีปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกกับการนำติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย และลูกค้าชื่นชอบซื้อหาใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่สั่งซื้อไปแจกงานแต่ง เนื่องจากร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะที่ก็เป็นการอำนวยพรให้ชีวิตแต่งงานเป็นสุขด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นทรงเฉพาะโค้งรับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูดี ขณะที่ละแวกปลายร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรับแรงกดพร้อมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้เลือกซื้อ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะสำหรับคนชราที่อยากได้ความแข็งแกร่งของดีไซน์และความเป็นFashionซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งหากเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มขายส่งธีมสีดำสนิท หรือว่าโทนสีนาวีบลูจะเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง เชียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขายส่งขนาดมาตรฐานที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขายส่งขนาดเล็ก 17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกซึ่งมีลูกๆ ด้วย เพราะงานเผาศพโดยส่วนมากมักแจกจ่ายร่มขายส่งขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักไม่เอาใจใส่จะไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นสิ่งที่แปลก ไม่เหมือนใคร นอกจากนี้ยังเป็นวัสดุซึ่งสร้างความพอใจผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ใช้เนื้อที่น้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าถือ รวมทั้งใช้งานเพียงคนเดียว ธนาค้าร่มรวยอยากขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 ธีมสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำ ธีมสีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียง 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มราคาถูกแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ สนนราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบต่อวัสดุ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยต้องการให้ท่านระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและคนรับชื่นชอบอย่างยิ่ง เพราะฉะนี้ พวกเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพรวมทั้งชนิดประเภทร่มให้ทันสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างสวยงามและคุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น