วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดท่านสมควรแจกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรเลือก ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดท่านจะต้องเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   เพราะเหตุใดต้องเลือก ร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ติดอันดับต้นๆที่นักท่องเที่ยวมักซื้อติดตั้งกลับประเทศเวลาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความงดงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกมากมายรูปแบบ ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มที่ทน และสนนราคาไม่สูง  พวกมันจึงกลายเป็นที่ชอบของผู้หญิง คนไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง ถ้าหากคุณเลือกเฟ้นหยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้

 

ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือเพื่อนๆอาจจะแจกจ่ายให้คุณเพศชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปให้แฟน คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจจะเลือกร่มธีมสีล้วน ธีมสีสุภาพซึ่งสามารถที่จะจ่ายแจกกับหนุ่มๆหรือว่าหญิงก็ได้เช่นกัน

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับการแจก ของที่ระลึกงานศพ เพราะมีรูปร่างกะทัดรัดรวมทั้งน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เพราะในระยะหน้าฝนของญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกตลอดวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มพับที่มีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ และพอดี ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกสบายในการถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการออกแบบอย่างใส่ใจส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นเบากว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับเก็บ ก็จะมีไซน์เพียงแค่ 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะที่เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสมกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยเทรนด์เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้คนญี่ปุ่นมักจะประดิษฐ์คิดค้นวิธีการเป็นเหตุให้ร่มพับทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้งานได้นาน ขณะเดียวกันคือการลดสิ่งปฏิกูลเศษวัสดุจากร่มพับได้ปีละหลายล้านคันจริงๆ นี่เองส่งผลให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งค่อนข้างดีมากกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางคนเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้นานถึง 4 ปีเลยจริงๆ เพราะองค์ประกอบโดยส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือถ้าเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่กระนั้นทนทานมาก ลงตัวอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ซึ่งดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์และโทนสีซึ่งมากมายนับตั้งแต่รูปแบบเรียบ ไปกระทั่งถึงร่มเก๋ๆ หรือลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนประเทศใดๆ เราจึงมักพบร่มแปลกๆ ตัวอย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่โดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มแบบดาบซามูไรซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆ หรือร่มพับขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี เรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นสิ่งของที่เหมาะกับการให้ในปัจจุบันโดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากเพื่อนๆปรารถนาซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้คุณได้เลือกตามดีมานด์ สามารถที่จะเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูหน้าออฟฟิศ หรือสั่งซื้อทางเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 กลุ่มร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีแบบใดกันบ้าง หาคำตอบได้ที่นี่

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนจริงๆที่ได้ไถ่ถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มของตัวเองขึ้นมา เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพของร่มเป็นที่ตั้งและความตั้งใจที่อยากให้ท่านลูกค้าจำเราได้ และได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือเลือกซื้อเพื่อไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้ผลิตร่มขายส่งยี่ห้อของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้ซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งที่พวกเรามุ่งหวังเสนอให้เพื่อนๆได้เลือก เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มขายส่ง ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันคือร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionยุคใหม่ที่คุณสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดดีตรงที่มีความแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนข้างในเคลือบยูวีธีมสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของท่าน มีให้เลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอน

 

ถ้าหากท่านปรารถนาร่มราคาถูกที่น้ำหนักค่อนข้างเบา พกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ไม่ยาก และโดดเด่นตรงที่มีโทนสีให้เลือกเยอะๆ เราขออนุญาตเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มราคาถูก ขณะที่ภายในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินบริเวณผ้าร่ม มีให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 12 โทนสี สามารถเลือกผสมโทนสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยซองกระเป๋าพลาสติกใส มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ง่ายกับการพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างมาก จากเราธนาค้าร่ำรวย และลูกค้าชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้แต่สั่งซื้อไปแจกงานแต่งงาน ทั้งนี้เพราะร่มไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยซึ่งเป็นสิริมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะที่ก็เป็นการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่ร่มเย็นด้วย ด้วยตัวด้ามจับซึ่งออกแบบเป็นรูปร่างเฉพาะโค้งรับการจับซึ่งถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ที่บริเวณส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับขนาดน้ำหนักพร้อมทั้งยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 สีให้ซื้อ ทั้งนี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนสูงอายุที่อยากได้ความทนทานของดีไซน์รวมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งหากท่านเลือกร่มขายส่งสีดำ หรือว่าธีมสีนาวีบลูจะเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มราคาถูกไซน์ทั่วไปที่เหมาะกับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มราคาถูกไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือครอบครัวซึ่งมีลูกๆ ด้วย เพราะงานอภิธรรมศพส่วนมากมักแจกจ่ายร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะที่ยังเป็นของที่สร้างความพอใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับท่านซึ่งต้องการร่มขนาดเล็ก น้ำหนักค่อนข้างเบา ขนาดพอดีๆ ต้องการเนื้อที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับบรรจุในกระเป๋าหิ้ว พร้อมทั้งใช้เพียงคนเดียว พวกเราขอแนะนำร่มพับออโต้ 3 ตอนโทนสีพื้น  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่มพับ 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 โทนสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำ สีสีกรมท่า สีน้ำเงินหรือสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียงแค่ 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น เพื่อนๆสามารถที่จะเชื่อถือได้ในเรื่องคุณภาพ ราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินเลยเมื่อเทียบเคียงกับวัสดุ ทั้งนี้เราต้องการให้ท่านระลึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และผู้รับประทับใจอย่างยิ่ง เพราะฉะนั้น ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพและสไตล์ร่มราคาถูกให้ล้ำสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อให้เพื่อนๆมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างมีคุณภาพพร้อมทั้งคุ้มอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น