วันอังคารที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเหตุใดท่านควรเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลเพราะเหตุใดท่านควรมอบร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่   มาเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของขวัญของฝากซึ่งติดตลาดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านเวลาไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกซื้อมากมายชนิด และคุณภาพร่มที่ทนทาน รวมทั้งราคาไม่แพง  มันจึงกลายเป็นซึ่งชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างมาก หากคุณเลือกเฟ้นเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับผู้หญิงใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับสุภาพสตรี หรือว่าเพื่อนๆสามารถแจกให้คุณเพศชาย  ก็สามารถพกติดไปฝากคนรัก แม่บ้าน ลูกๆ หรือว่าเครือญาติได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายที่เหมาะกับเพศชายด้วยเหมือนกัน หรือว่าคุณอาจจะเลือกร่มพับโทนสีล้วน โทนสีสุภาพซึ่งสามารถที่จะมอบกับหนุ่มๆหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีสัดส่วนกะทัดรัดและน้ำหนักซึ่งเบา เพราะในระยะหน้าฝนที่ญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนค่อนข้างตกตลอดวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องถือพกติดตัวร่มขนาดเล็กซึ่งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ ไม่กินเนื้อที่กระเป๋าถือหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกเวลาถือพกติดตัวเหล่านี้นั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุกระกอบกับการดีไซน์อย่างใส่ใจช่วยให้ร่มญี่ปุ่นเบากว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างมาก  โดยโดยทั่วไปนั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่หากพับเก็บ ก็จะมีขนาดแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เท่านั้น ขณะที่เวลากางเปิดก็จะเหมาะกับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพที่ทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสรักษ์โลก ทำให้คนญี่ปุ่นมักคิดค้นแนวทางส่งผลให้ร่มกันฝนทนทานมากกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้ยาวนาน และเป็นการประหยัดสิ่งปฏิกูลเศษวัสดุจากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีเชียว นี่เองทำให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่น่าใช้กว่าร่มเมืองไทย ทนทานทั้งแสงแดดและฝน มีบางคนเชื่อว่าร่มพับญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้ได้นานถึง 4 ปีเลยทีเดียว ด้วยเหตุว่าส่วนประกอบส่วนใหญ่มักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าหากเป็นร่มพับพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์ ซึ่งมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่ทนทานมาก ลงตัวอย่างมากกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่โทนสี

 

ขึ้นชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าต้องมีหน้าตาซึ่งดูดีโดดเด่นไม่เหมือนประเทศไหน โดยเฉพาะกับร่มพับญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบและโทนสีที่หลากหลายนับตั้งแต่สไตล์สีสุภาพเรียบๆ ไปจนถึงร่มพับเก๋ๆ หรือลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายก่ายกองมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเองซึ่งผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ คุณจึงมักพบร่มดีไซน์เก๋ๆ อย่างเช่น ร่มกันฝน pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารเคมีชนิดพิเศษเวลาโดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับเพศชาย หรือว่าร่มขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นช้อยส์ที่เหมาะสมสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหาก เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะคัดเลือก ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี พวกเรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นสิ่งของที่เหมาะสำหรับการแจกในปัจจุบันโดยแท้จริง อย่างไรก็ดีถ้าเพื่อนๆต้องการเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาที่ไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกตามความต้องการ สามารถขับรถเข้ามาเลือกดูที่ออฟฟิศ หรือว่าซื้อทางWebsiteได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 จำพวกร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะร่มแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายท่านเชียวที่ได้ซักถามผสมเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มกันฝนของตัวเองเพื่อขายสักที ด้วยเหตุนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจดจำเราได้ รวมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพมาตรฐานหรือว่าเลือกซื้อสำหรับนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่สูง  ในปัจจุบันเราจึงได้ผลิตร่มของชำร่วยยี่ห้อของตัวเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้สั่งซื้อถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มตอนเดียว 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งที่เรามุ่งหวังแนะนำให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อ ทั้งนี้เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นFashionสมัยใหม่ซึ่งเพื่อนๆสามารถจับถือได้อย่างมั่นใจ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นอยู่ที่มีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV สีเงิน เพื่อป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของเพื่อนๆ มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณอยากได้ร่มของชำร่วยที่น้ำหนักเบา ถือพกติดตัวสะดวกสบาย เก็บพับได้ง่าย รวมทั้งโดดเด่นตรงที่มีโทนสีให้เลือกค่อนข้างมาก ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตแนะนำร่มพับ แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มพับ ส่วนข้างในเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินที่ผ้าร่ม มีให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะเลือกผสมโทนสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังมีซองกระเป๋าพลาสติกใส พร้อมหูสำหรับหิ้ว ซึ่งง่ายในการพกพาอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย และท่านลูกค้าชอบเลือกซื้อใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่ซื้อหาไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง เพราะร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ให้ความนัยซึ่งเป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ไม่ว่าจะเป็นการอำนวยอวยชัยให้คู่แต่งงานครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต ขณะที่ก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตคู่ร่มเย็นด้วย โดยลักษณะด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปร่างโค้งรับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรับขนาดน้ำหนักรวมทั้งเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้ซื้อ ทั้งนี้ร้านเรายังมีร่มไม้เท้ารับน้ำหนัก 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนแก่ซึ่งอยากได้ความแข็งแรงของดีไซน์พร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าหากท่านตัดสินใจเลือกร่มของชำร่วยสีดำ หรือว่าโทนสีกรมท่าจะเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มราคาถูกขนาดทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มราคาถูกขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือแขกที่มีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานอภิธรรมศพโดยส่วนมากมักจะมอบร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักละเลยจะไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะที่ยังนับว่าเป็นสิ่งของซึ่งสร้างความพอใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักเบา กะทัดรัด ใช้เนื้อที่เล็กน้อย เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าหิ้ว รวมทั้งใช้เพียงผู้เดียว เราอยากขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 เฉดสี ทั้ง โทนสีดำ โทนสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินรวมทั้งสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาเพียงแค่ 100 บาทเพียงเท่านั้น

 

ร่มของชำร่วยแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถน่าเชื่อถือในด้านคุณภาพ ระดับราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่สูงเกินเลยเมื่อเทียบกับวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้เราต้องการให้เพื่อนๆนึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และผู้รับประทับใจมากที่สุด ดังนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งรูปแบบร่มขายส่งให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ท่านมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างถูกต้องและคุ้มที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น