วันพุธที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดคุณควรเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรควรใช้ ร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 เหตุผลทำไมท่านควรเลือกร่มญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆที่ผู้เดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากความงดงามที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลายหลากชนิด และคุณภาพร่มพับซึ่งทน พร้อมทั้งสนนราคาไม่แพง  มันจึงกลายเป็นที่ชอบของสุภาพสตรี คนไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะอย่างยิ่ง หากคุณเลือกซื้อหยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ ทำไมนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับผู้หญิงใช้

 

ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับผู้หญิง หรือคุณอาจจะแจกจ่ายให้กลุ่มหนุ่มๆ  ก็สามารถพกติดไปให้แฟน คนในบ้าน ลูกๆ หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เช่นกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มญี่ปุ่นก็มีลายที่เหมาะกับเพศชายด้วยเช่นกัน หรือว่าคุณอาจจะเลือกร่มพับโทนสีเรียบๆ ธีมสีเป็นทางการซึ่งสามารถที่จะมอบกับหนุ่มๆหรือหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปทรงกะทัดรัดรวมทั้งน้ำหนักที่เบาบาง เพราะในระยะหน้าฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น เม็ดฝนจะตกทั้งวัน ผู้หญิง คนญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกติดตัวร่มพับซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบางๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินพื้นที่กระเป๋าหรือก่อให้เกิดความไม่คล่องตัวเวลาพกพาเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัสดุและการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานทำให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางยิ่งกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม และถ้าพับเก็บ ก็จะมีไซน์ความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.แค่นั้น นอกจากนี้เวลากางก็จะเหมาะสำหรับการใช้งานเพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เพราะด้วยแนวทางเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ทำให้ชาวญี่ปุ่นมักจะคิดค้นแนวทางทำให้ร่มกันฝนทนทานยิ่งกว่าร่มประเทศอื่น สามารถที่จะใช้ได้นาน และคือการลดขยะเหลือกินเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กได้ปีละหลายล้านคันเชียว นี่แหละช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งดีกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและน้ำฝน มีบางคนบอกว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถใช้ได้ยาวนานตลอด 4 ปีเชียว เพราะองค์ประกอบส่วนใหญ่มักผลิตจากอลูมินัม หรือถ้าเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์ ที่มีขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา ถึงกระนั้นทนทานอย่างมาก เหมาะสมอย่างมากกับใช้เป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นโดดเด่นที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าของใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าต้องมีหน้าตาซึ่งงดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีรูปแบบและโทนสีซึ่งมากมายตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปกระทั่งถึงร่มกันฝนเก๋ๆ หรือลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ มากมายมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนเมืองใดๆ คุณจึงมักพบร่มกันฝนแปลกๆ เช่นว่า ร่มพับ pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อโดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะสำหรับเพศชาย หรือร่มพับขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากคุณลูกค้าคนไหนยังไม่ทราบว่าจะเลือกเฟ้น ของชำร่วยงานศพ แบบใดดี เราเชื่อว่าร่มญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะกับการแจกในปัจจุบันจริงๆ แม้กระนั้นหากท่านตั้งใจเลือกซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นมากมายสีสันให้ท่านได้เลือกตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูที่ร้าน หรือว่าซื้อบนWebsiteได้เลยครับ

เข้าใจ 6 แบบร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีชนิดใดบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีลูกค้าหลายคนจริงๆซึ่งได้สอบถามปนเสนอแนะให้ร้านธนาค้าร่มรวยผลิตร่มของตนเองเพื่อขายสักที เพราะอย่างนี้เองเราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งรวมทั้งอยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจำเราได้ รวมทั้งได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพหรือซื้อเพื่อนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในราคาซึ่งไม่สูง  ในปัจจุบันเราจึงได้สร้างร่มยี่ห้อของตัวเองขึ้นมาให้คุณลูกค้าได้เลือกถึง 5 รุ่นด้วยกัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งที่ร้านเราอยากแนะนำให้คุณลูกค้าได้เลือก เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน โดยเป็นแฟชั่นยุคใหม่ที่เพื่อนๆสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดดีตรงที่มีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่ม ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงิน เพื่อป้องกันแสงแดดทำร้ายผิวหนังของเพื่อนๆ มีให้เลือกซื้อถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

ถ้าหากคุณต้องการร่มขายส่งซึ่งขนาดน้ำหนักเบา ถือพกติดตัวสะดวกสบาย เก็บพับได้ง่าย พร้อมทั้งเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้ตัดสินใจเลือกเยอะๆ พวกเราอยากขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มราคาถูก ขณะที่ข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้ท่านได้เลือกซื้อถึง 12 ธีมสี สามารถที่จะเลือกซื้อคละเคล้าธีมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังแถมซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกกับการถือพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มอีกรุ่นซึ่งขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย และคุณลูกค้าชอบเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งสั่งซื้อไปแจกงานแต่งงาน ทั้งนี้เพราะร่มไม้เท้าให้ความหมายที่เป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้คู่บ่าวสาวอยู่กันยืด ถือไม้เท้ายอดพลองกระบองยอดเพชร ขณะเดียวกันก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตแต่งงานเป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปทรงโค้งรับการเกาะกุมที่เหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรับขนาดน้ำหนักและเกาะติดพื้นดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่หลุด ไม่ลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือก นอกจากนี้พวกเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนชราซึ่งต้องการความทนทานของดีไซน์พร้อมทั้งความเป็นแฟชั่นที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าท่านเลือกร่มขายส่งโทนสีดำสนิท หรือว่าโทนสีนาวีบลูจะเหมาะสำหรับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างยิ่ง จริงๆ

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขนาดทั่วไปที่เหมาะกับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มราคาถูกไซน์เล็ก 17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือแขกที่มีเด็กๆ ด้วย เนื่องจากงานฌาปนกิจศพโดยส่วนมากมักแจกจ่ายร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายคนมักมองข้ามและมักไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการมอบร่มเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่แหวกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นวัสดุซึ่งชื่นชอบผู้รับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับออโต้ 3 ตอนธีมสีพื้น

 

สำหรับเพื่อนๆซึ่งต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย ขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา กะทัดรัด ต้องการเนื้อที่น้อย เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าหิ้ว พร้อมทั้งใช้คนเดียว พวกเราขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน ฉาบเคลือบยูวี 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น ธีมสีดำ สีสีน้ำเงินแก่ ธีมสีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาสุดประหยัด 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มพับแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ราคาซึ่งคุ้มค่าไม่สูงมากเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุ นอกจากนี้เรามุ่งหวังให้คุณลูกค้าคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและคนรับประทับใจอย่างมาก ดังนี้ พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งรูปแบบร่มกันฝนให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อที่จะให้คุณลูกค้าเชื่อมั่นได้ว่าจะได้ของที่ถูกต้องรวมทั้งคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ขอบคุณบทความจาก : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น