วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดท่านสมควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดควรใช้ ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรท่านจะต้องมอบร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของฝากที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อหากลับบ้านยามไปเที่ยวญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามที่เป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกซื้อหลายหลากชนิด ขณะเดียวกันคุณภาพมาตรฐานร่มซึ่งทนทาน พร้อมทั้งราคาไม่แพง  มันจึงกลายเป็นที่โปรดปรานของผู้หญิง ชาวไทยอย่างยิ่ง  และจะเหมาะอย่างมาก ถ้าหากท่านเลือกเฟ้นหยิบมามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือ เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับผู้หญิง หรือเพื่อนๆสามารถมอบให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถเอาไปให้คนรัก คนในบ้าน คนในครอบครัว หรือญาติพี่น้องได้ใช้เปิดกางได้เหมือนกัน แต่อย่างไรก็ตาม ร่มพับญี่ปุ่นก็มีแพทเทิร์นที่เหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือคุณอาจจะเลือกซื้อร่มโทนสีล้วน สีสุภาพที่สามารถแจกจ่ายให้กับผู้ชายหรือว่าหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับญี่ปุ่นมีขนาดน้ำหนักเบาบาง

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับการให้ ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีรูปร่างค่อนข้างสั้นรวมทั้งขนาดน้ำหนักซึ่งเบา เนื่องจากในระยะฤดูฝนของประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนค่อนข้างตกตลอดวัน ผู้หญิง ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องพกติดตัวร่มที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และพอดี ไม่เกะกะติดตัว ไม่กินพื้นที่กระเป๋าถือหรือว่าสร้างความไม่สะดวกสบายเวลาพกพาเหล่านี้นั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบและการออกแบบที่ได้มาตรฐานทำให้ร่มพับญี่ปุ่นเบาบางมากกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ส่วนถ้าพับเก็บ ก็จะมีสัดส่วนความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือว่า 20 เซนติเมตรแค่นั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสมกับการใช้งานคนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้ด้วยแนวทางอีโค เป็นเหตุให้ชาวญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์วิธีการช่วยให้ร่มพับแข็งแรงทนทานยิ่งกว่าร่มทั่วไป สามารถที่จะใช้ได้นาน ขณะเดียวกันเป็นการลดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มนับล้านคันต่อปีทีเดียว นี่เองช่วยให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพที่น่าใช้ยิ่งกว่าร่มบ้านเรา ทนทานทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางท่านบอกว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถใช้ได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยเชียว ทั้งนี้เพราะโครงสร้างส่วนใหญ่มักผลิตจากอลูมิเนียม หรือหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงไฟเบอร์กลาส ที่มีขนาดน้ำหนักเบาบาง ถึงกระนั้นแข็งแรงมาก เหมาะสมอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นโดดเด่นที่โทนสี

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ที่งดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มพับญี่ปุ่น พวกมันมีดีไซน์และโทนสีซึ่งมากมายตั้งแต่แบบเรียบๆ ไปจนถึงร่มแปลกตาหรือลายน่ารักต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนชาติใดๆ คุณจึงมักพบร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ ตัวอย่างเช่น ร่มพับ pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่โดนน้ำ จะทำปฏิกิริยากลับกลายเป็นลวดลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มพับสไตล์ดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชาย หรือว่าร่มพับขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอธีมสีพื้น ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงนับว่าเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าคุณลูกค้าท่านใดยังไม่ทราบว่าจะตัดสินใจเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดไหนดี พวกเรามั่นใจว่าร่มพับญี่ปุ่นคือข้าวของเครื่องใช้ซึ่งเหมาะสำหรับการให้ในปัจจุบันโดยแท้จริง อย่างไรก็ตามถ้าท่านต้องการสั่งซื้อร่มญี่ปุ่นคุณภาพดีในสนนราคาที่ไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายสีสันให้ท่านได้เลือกตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูที่ออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

เข้าใจ 6 ชนิดร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ซึ่งเหมาะสมใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีประเภทใดบ้าง บทความนี้มีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายคนเชียวซึ่งได้สอบถามผสมเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยจัดทำร่มของชำร่วยของตัวเองขึ้นมา ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยกเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นที่ตั้งและความตั้งใจที่อยากให้เพื่อนๆ ลูกค้าจำเราได้ พร้อมทั้งได้เลือกใช้ของที่มีคุณภาพหรือซื้อเพื่อนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในสนนราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันพวกเราจึงได้ทำร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้ซื้อถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกซึ่งเราอยากแนะนำให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อ เพราะนอกจากเป็นร่มราคาถูก ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว มันคือร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นแฟชั่นที่ทันสมัยซึ่งท่านสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยข้อดีตรงที่มีความแข็งแรงทนทานมากกว่าร่มราคาถูก 8 ก้านทั่วไป ส่วนข้างในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงิน สำหรับป้องกันแสงแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของคุณ มีให้ตัดสินใจเลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ แบบ 3 ตอน

 

ถ้าคุณปรารถนาร่มราคาถูกซึ่งน้ำหนักค่อนข้างเบา พกพาสะดวก เก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งสะดุดตาตรงที่ซึ่งมีสีสันให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก ร้านเราขอแนะนำร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยขนาดเล็กๆ ติดอยู่ ที่ตัวร่มพับ ส่วนภายในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงินที่ผ้าร่ม มีให้เพื่อนๆได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถเลือกซื้อผสมสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย ทั้งนี้ยังแถมซองกระเป๋าทำจากพลาสติกใสๆ  พร้อมหูสำหรับหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกต่อการถือพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว นับว่าเป็นร่มอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดิบขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย และคุณลูกค้าโปรดปรานเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อไปแจกงานแต่งงาน เพราะว่าร่มไม้เท้าให้ความนัยซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอวยพรให้คู่แต่งงานครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะเดียวกันก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตแต่งงานร่มเย็นด้วย โดยลักษณะด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นทรงโค้งรับการเกาะกุมที่ถนัดมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มใช้ยางรองคุณภาพที่ดี มีส่วนช่วยรับแรงกดพร้อมทั้งยึดจับพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้เลือกซื้อ ยิ่งไปกว่านี้ธนาค้าร่มรวยยังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนแก่ซึ่งอยากได้ความทนทานของร่มและความเป็นแฟชั่นที่มากขึ้น ยิ่งหากคุณลูกค้าเลือกร่มราคาถูกธีมสีดำสนิท หรือโทนสีกรมท่าจะเหมาะกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

นอกจากร่มขนาดมาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย เนื่องจากงานศพโดยส่วนมากมักแจกร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายคนมักละเลยจะไม่ให้ความหมายกับคุณหนูๆการมอบร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งแปลก ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง นอกจากนี้ยังเป็นวัสดุซึ่งประทับใจคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนธีมสีพื้น

 

สำหรับเพื่อนๆที่ต้องการร่มขนาดเล็ก ขนาดน้ำหนักเบา ขนาดพอดีๆ ใช้พื้นที่เล็กน้อย เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าหิ้ว และใช้งานผู้เดียว พวกเราขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ตราธนาค้าร่มรวย คือร่มกันฝน 6 ก้าน ฉาบเคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้เลือกซื้อ 4 เฉดสี ทั้ง สีดำ โทนสีสีกรมท่า ธีมสีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในราคาสุดประหยัด 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถที่จะไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาซึ่งคุ้มค่าไม่แพงเกินไปเมื่อเทียบเคียงต่อวัสดุ นอกจากนี้ธนาค้าร่มรวยอยากให้ท่านคิดถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีคุณประโยชน์และผู้รับชื่นชอบอย่างมาก เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้พยายามพัฒนาคุณภาพมาตรฐานพร้อมทั้งรูปแบบร่มราคาถูกให้ร่วมสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างสวยงามและคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

<b><i>ของชำร่วยงานศพ</i></b>

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ที่มา : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น