วันพุธที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุเหตุใดคุณจะต้องแจกร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาตัดสินใจเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยทำไมคุณสมควรแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมต้องเลือก ร่มพับญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ เรามีคำตอบ   มาเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากซึ่งติดอันดับต้นๆที่นักเดินทางมักซื้อหากลับบ้านยามไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความงดงามซึ่งเป็นคุณสมบัติเฉพาะ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ขณะเดียวกันคุณภาพร่มซึ่งทนทาน รวมทั้งสนนราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ชาวไทยอย่างมาก  ซึ่งจะเหมาะอย่างมาก หากคุณเลือกหยิบมาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า บทความนี้มีคำตอบ

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะกับสุภาพสตรีใช้

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มพับญี่ปุ่นมีรูปแบบดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับสาวๆ หรือว่าท่านสามารถแจกจ่ายให้กลุ่มเพศชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปให้แฟน แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือว่าญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เหมือนกัน แต่แม้กระนั้น ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับผู้ชายด้วยเหมือนกัน หรือคุณอาจจะเลือกซื้อร่มธีมสีเรียบๆ โทนสีเป็นทางการที่สามารถจ่ายแจกกับหนุ่มๆหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสมกับการมอบ ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปร่างค่อนข้างสั้นรวมทั้งน้ำหนักซึ่งเบา เนื่องจากในช่วงฤดูฝนที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกทั้งวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจำต้องถือพกติดตัวร่มที่มีน้ำหนักเบาๆ และกะทัดรัด ไม่สร้างความเกะกะ เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าถือหรือสร้างความไม่สะดวกสบายในการพกพานั่นเอง ยิ่งไปกว่านี้ด้วยวัสดุและการดีไซน์อย่างใส่ใจเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นเบากว่าร่มของบ้านเรา อย่างยิ่ง  ซึ่งโดยปกตินั้นมีน้ำหนักอยู่ราว 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าพับ ก็จะมีสัดส่วนเพียง 8 นิ้ว หรือ 20 เซนติเมตรแค่นั้น ขณะที่เวลากางก็จะเหมาะสมกับการใช้คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ส่งผลให้ชาวญี่ปุ่นมักจะสร้างสรรค์แนวทางเป็นเหตุให้ร่มทนทานกว่าร่มทั่วไป สามารถใช้งานได้ระยะยาวนาน พร้อมทั้งเป็นการปรับลดกากเหลือกินเหลือใช้จากร่มพับนับล้านคันต่อปีเชียว นี่เองเป็นเหตุให้ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งน่าใช้กว่าร่มประเทศไทย ทนทั้งแสงแดดและน้ำฝน มีบางท่านกล่าวว่าร่มญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ปีเลยจริงๆ ทั้งนี้เพราะโครงสร้างส่วนมากมักผลิตจากอลูมินัม หรือถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กราคาสูงๆ ก็จะเลือกใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบา แต่ทนทานมาก เหมาะสมอย่างมากกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มญี่ปุ่นโดดเด่นที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าสิ่งของจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว รับรองได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาที่ดูดีไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะกับร่มญี่ปุ่น พวกมันมีรูปแบบและสีสันที่มากมายนับตั้งแต่สไตล์เรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับเก๋ๆ หรือว่าลวดลายน่ารักต่างๆ มากมายมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนชาติใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มพับดีไซน์เก๋ๆ ตัวอย่างเช่น ร่ม pack up ซึ่งฉาบเคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่โดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลายเป็นลวดลายช่อดอกไม้ ลายซากุระ หรือร่มด้ามจับเป็นดาบซามูไรที่เหมาะกับหนุ่มๆ หรือร่มพับดีไซน์เป็นทรงขวด ร่มดินสอธีมสีเรียบๆ ร่มทรงผัก เป็นต้น จึงถือเป็นช้อยส์ที่ดีกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหาก เพื่อนๆ ลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ แบบไหนดี เรามั่นใจว่าร่มพับญี่ปุ่นคือสิ่งของที่เหมาะสำหรับการแจกในปัจจุบันโดยแท้จริง อย่างไรก็ตามถ้าหากท่านปรารถนาสั่งซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นมากมายโทนสีให้คุณได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถขับรถเข้ามาเลือกซื้อดูที่ร้าน หรือว่าสั่งซื้อบนเว็บไซต์ได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 กลุ่มร่มกันฝน ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ชี้แนะร่มขายส่งแบรนด์ธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มกันฝน ของชำร่วยงานศพ แบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย มีแบบใดบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีท่านลูกค้าหลายคนจริงๆที่ได้สอบถามผสมเรียกร้องให้ร้านธนาค้าร่มรวยทำร่มของตัวเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยกเอาคุณภาพของร่มกันฝนเป็นหลักใหญ่และอยากให้ท่านลูกค้าจำเราได้ รวมทั้งได้ใช้ของที่มีคุณภาพหรือเลือกซื้อสำหรับไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่แพง  ปัจจุบันร้านเราจึงได้สร้างร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตนเองขึ้นให้เพื่อนๆได้สั่งซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มก้านเดี่ยว 21 นิ้ว

 

คือร่มขายส่งที่เรามุ่งหวังแนะนำให้ท่านได้เลือกซื้อ เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะคือร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionยุคใหม่ซึ่งท่านสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ยิ่งไปกว่านี้ยังประกอบด้วยจุดดีอยู่ที่ซึ่งมีความแข็งแรงทนยิ่งกว่าร่มของชำร่วย ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV โทนสีเงิน สำหรับป้องกันแดดประทุษร้ายต่อผิวหนังของท่าน มีให้เลือกถึง 7 สีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน

 

หากคุณอยากได้ร่มซึ่งขนาดน้ำหนักเบา พกพาสะดวก พับเก็บได้ไม่ยาก รวมทั้งมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้ตัดสินใจเลือกค่อนข้างมาก ธนาค้าร่มรวยขอเสนอร่มพับขนาดเล็ก แบบ 3 ตอน โดยจะมีโลโก้ธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่มพับ ส่วนด้านในฉาบเคลือบสารป้องกัน UV สีเงินบริเวณเนื้อผ้า มีให้คุณลูกค้าได้ตัดสินใจเลือกมากถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะเลือกผสมธีมสีแจกเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้สบายๆ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยปลอกพลาสติกใส มาพร้อมกับหูหิ้ว ซึ่งง่ายในการนำติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มไม้เท้าคนแก่ แบบ 8 และ 16 ด้าน

 

ร่มไม้เท้า 8 ก้าน ขนาด 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย และลูกค้าชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าไม่เว้นแต่ซื้อไปเป็นของรับขวัญงานแต่ง เนื่องจากร่มราคาถูกไม้เท้าให้ความหมายซึ่งเป็นสิริมงคลแบบดับเบิ้ล ทั้งเป็นการอวยพรให้คู่บ่าวสาวครองรักกันนานๆ จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า นอกจากนี้ก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตสมรสสุขสบายด้วย ด้วยลักษณะด้ามจับที่ออกแบบเป็นรูปทรงโค้งเหมาะกับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูดี ขณะที่ละแวกปลายร่มใช้จุ๊บยางอย่างดี สามารถที่จะช่วยรองรับขนาดน้ำหนักพร้อมทั้งยึดจับผิวดินได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่ร่อน ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้เลือก ทั้งนี้เรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้า 16 ก้าน โดยเหมาะกับคนชราที่อยากได้ความแข็งแกร่งของร่มรวมทั้งความเป็นแฟชั่นซึ่งยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าหากเพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มธีมสีดำสนิท หรือว่าธีมสีกรมจะเหมาะสมกับการใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มเด็ก ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งไม่เพียงแต่จะแจกร่มขายส่งไซน์มาตรฐานสำหรับคนสูงอายุแล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขนาด17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าภาพใช้เป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือว่าแขกที่มีลูกๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานฌาปนกิจศพโดยส่วนมากมักจะมอบร่มราคาถูกไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักละเลยและมักไม่ให้ความสลักสำคัญกับคุณหนูๆการให้ร่มไซน์เล็กสำหรับเด็กนับว่าเป็นเรื่องที่ฉีกแนว ไม่เหมือนใคร ขณะเดียวกันยังเป็นวัสดุที่สร้างความพอใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบา กะทัดรัด ใช้พื้นที่ในการเก็บไม่มาก เหมาะสำหรับใส่ในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้เพียงผู้เดียว เราขออนุญาตเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  แบรนด์ธนาค้าร่มรวย เป็นร่ม 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 ธีมสี ทั้ง ธีมสีดำ ธีมสีสีกรมท่า สีน้ำเงินและน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาสุดประหยัด 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถไว้วางใจได้ในเรื่องคุณภาพ ระดับราคาที่คุ้มกับงบประมาณและไม่แพงเกินเลยเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุ นอกจากนี้ร้านเราอยากให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในนามของ ของชำร่วยงานศพ ที่มีคุณประโยชน์และคนรับชื่นชอบมากที่สุด เหตุฉะนี้ พวกเราจึงได้พยายามปรับปรุงคุณภาพรวมทั้งรูปแบบร่มขายส่งให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เพื่อนๆมั่นอกมั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างถูกต้องรวมทั้งคุ้มอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น