วันศุกร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 สาเหตุทำไมท่านสมควรมอบร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ ทำไมควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันเถอะ

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะเหตุใดท่านจะต้องแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมควรใช้ ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเพื่อเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น นับว่าเป็นของกินของฝากซึ่งได้รับความนิยมอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักซื้อหากลับบ้านเวลาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ทั้งนี้เพราะความสวยงามที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อหลากหลายแบบ ประกอบกับคุณภาพมาตรฐานร่มซึ่งทนทาน พร้อมทั้งราคาไม่สูง  มันจึงกลายเป็นซึ่งชื่นชอบของสาวๆ คนไทยอย่างมาก  และจะเหมาะอย่างมาก ถ้าท่านเลือกเอามาแจก ของชำร่วยงานศพ เพราะอะไรนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะสำหรับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ทั้งนี้ด้วยความซึ่งร่มญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู พรีเมี่ยม จึงเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ กับผู้หญิง หรือว่าคุณสามารถจ่ายแจกให้คุณเพศชาย  ก็สามารถเอาไปให้แฟน แม่บ้าน คนในครอบครัว หรือญาติพี่น้องได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มพับญี่ปุ่นก็มีลายซึ่งเหมาะกับหนุ่มๆด้วยเหมือนกัน หรือเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มโทนสีล้วน ธีมสีเป็นทางการซึ่งสามารถแจกให้แก่ผู้ชายหรือว่าหญิงก็ได้

 

 

2.ร่มญี่ปุ่นมีน้ำหนักค่อนข้างเบา

 

ร่มพับญี่ปุ่นเหมาะกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ทั้งนี้เพราะมีสัดส่วนค่อนข้างสั้นและขนาดน้ำหนักซึ่งเบา เนื่องจากในช่วงฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น ฝนจะตกทั้งวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจะต้องพกติดตัวร่มซึ่งมีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว ไม่สิ้นเปลืองพื้นที่กระเป๋าหรือว่าสร้างความไม่สะดวกสบายเวลาพกพาเหล่านี้นั่นเอง นอกจากนี้ด้วยวัตถุดิบและการดีไซน์ที่ได้มาตรฐานเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นเบามากกว่าร่มของประเทศอื่นๆ อย่างมาก  ซึ่งโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่ประมาณ 160-170 กรัม ขณะที่ถ้าหากพับ ก็จะมีขนาดแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เพียงเท่านั้น นอกจากนี้เวลาเปิดกางก็จะเหมาะสมกับการใช้เพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งแข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยแนวทางอีโค ช่วยให้ชาวญี่ปุ่นมักสร้างสรรค์แนวทางช่วยให้ร่มพับทนทานมากกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้นาน ขณะเดียวกันเป็นการปรับลดกากเศษวัสดุจากร่มนับล้านคันต่อปีทีเดียว นี่แหละเป็นเหตุให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพซึ่งน่าใช้มากกว่าร่มพับบ้านเรา ทนทั้งแดดและเม็ดฝน มีบางคนกล่าวว่าร่มญี่ปุ่นหนึ่งคันสามารถที่จะใช้งานได้นานถึง 4 ปีเลยจริงๆ เพราะโครงสร้างส่วนมากมักทำจากอลูมิเนียม หรือว่าถ้าหากเป็นร่มขนาดเล็กพรีเมี่ยมก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรงอย่างมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการมอบเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีจุดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีดีไซน์ที่งดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับญี่ปุ่น มันมีดีไซน์พร้อมทั้งสีสันที่มากมายตั้งแต่แบบเรียบๆ ไปกระทั่งถึงร่มพับเก๋ๆ หรือว่าลวดลายน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีคุณสมบัติเฉพาะตนเองที่ไม่เหมือนเมืองใดๆ พวกเราจึงมักพบเห็นร่มกันฝนดีไซน์เก๋ๆ เช่น ร่มกันฝน pack up ที่เคลือบสารชนิดพิเศษเมื่อไหร่ที่ถูกน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลายดอกไม้ หรือเกิดลายดอกซากุระที่ผ้าร่ม หรือร่มสไตล์ดาบซามูไรที่เหมาะกับเพศชาย หรือร่มพับขวดกิโมโน ร่มพับทรงดินสอโทนสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

ถ้าหากลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อ ของชำร่วยงานศพ ประเภทไหนดี ร้านเรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นสิ่งของซึ่งเหมาะกับการให้ในปัจจุบันจริงๆ อย่างไรก็ตามถ้าหากคุณปรารถนาซื้อร่มพับออโต้ญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในสนนราคาซึ่งไม่แพง  ธนาค้าร่มรวย ของเราก็มีร่มญี่ปุ่นหลากหลายสีสันให้ท่านได้เลือกตามดีมานด์ สามารถเดินทางเข้ามาเลือกซื้อดูที่ออฟฟิศ หรือว่าสั่งซื้อบนWebsiteได้เลยครับ

ทำความรู้จัก 6 ชนิดร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย แนะนำร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย 6 ซีรี่ย์ ซึ่งเหมาะสมมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่มขายส่ง ของชำร่วยงานศพ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีเพื่อนๆ ลูกค้าหลายท่านเชียวซึ่งได้ไถ่ถามคละเคล้าเสนอแนะให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตนเองขึ้นมา เพราะเหตุนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงเริ่มต้นด้วยการยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มเป็นหลักใหญ่และความตั้งใจที่อยากให้ลูกค้าจำเราได้ รวมทั้งได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพหรือซื้อเพื่อที่จะไปเป็นของแจก ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาซึ่งไม่แพง  ปัจจุบันนี้ร้านเราจึงได้ผลิตร่มของชำร่วยแบรนด์ของตัวเองขึ้นให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อถึง 5 รุ่นควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

คือร่มราคาถูกที่พวกเรามุ่งหวังเสนอให้ท่านได้เลือกซื้อ ทั้งนี้เพราะซึ่งไม่เพียงแต่จะเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดฮิตแล้ว พวกมันยังเป็นร่มตอนเดียว16 ก้าน โดยเป็นFashionสมัยใหม่ที่เพื่อนๆสามารถที่จะถือได้อย่างมั่นอกมั่นใจ ทั้งนี้ยังประกอบด้วยจุดเด่นอยู่ที่มีความแข็งแรงทนมากกว่าร่มราคาถูก ที่มี 8 ก้านแบบทั่วไป ส่วนข้างในเคลือบยูวีธีมสีเงิน เพื่อยับยั้งป้องกันแสงอาทิตย์ประทุษร้ายต่อผิวหนังของเพื่อนๆ มีให้เลือกถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

ถ้าคุณอยากได้ร่มของชำร่วยซึ่งขนาดน้ำหนักค่อนข้างเบา พกติดตัวสะดวกสบาย พับเก็บได้ง่าย พร้อมทั้งโดดเด่นตรงที่ซึ่งมีสีสันให้เลือกเยอะๆ ธนาค้าร่มรวยขออนุญาตแนะนำร่มพับ 3 ตอน ซึ่งจะมีตราบริษัทธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ ที่ตัวร่ม ขณะเดียวกันภายในฉาบเคลือบยูวีสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้ท่านได้เลือกซื้อมากถึง 12 เฉดสี สามารถที่จะเลือกซื้อคละสีใช้เป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้แบบสบายๆ ทั้งนี้ยังมีปลอกพลาสติกใส มาพร้อมกับหูสำหรับหิ้ว ที่ง่ายต่อการถือพกติดตัวเช่นกัน

 

3.ร่มไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้ารับน้ำหนัก 8 ก้าน ไซน์ 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นหนึ่งที่ขายดีอย่างยิ่ง ของร้านธนาค้าร่ำรวย พร้อมทั้งเพื่อนๆ ลูกค้าชอบซื้อหาเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือว่าแม้กระทั้งซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน ด้วยเหตุว่าร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายซึ่งเป็นสวัสดิมงคลแบบสองเด้ง ทั้งเป็นการอำนวยอวยชัยให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวครองรักกันนานๆ เหมือนดังสุภาษิต นอกจากนี้ก็คือการอำนวยอวยชัยให้ชีวิตแต่งงานร่มเย็นด้วย โดยลักษณะด้ามจับที่ดีไซน์เป็นรูปทรงโค้งรับการเกาะกุมที่เหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่บริเวณปลายร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรับขนาดน้ำหนักรวมทั้งยึดจับพื้นดินได้อย่างมั่นคง ไม่ร่อน ไม่ไถลลื่น มี 7 ธีมสีให้เลือกซื้อ ทั้งนี้เรายังมีร่มขายส่งไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะกับคนชราซึ่งอยากได้ความแข็งแรงของตัวร่มรวมทั้งความเป็นFashionที่ยิ่งขึ้น ยิ่งถ้าเพื่อนๆเลือกซื้อร่มของชำร่วยธีมสีดำสนิท หรือว่าธีมสีกรมท่าจะเหมาะสำหรับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก เชียว

 

4.ร่มเด็ก 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขนาดทั่วไปที่เหมาะกับผู้ใหญ่แล้ว ร่มยี่ห้อธนาค้าร่มรวย ยังมีร่มขายส่งไซน์17 นิ้วเพื่อเป็นทางเลือกให้เจ้าของงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับเด็กๆ หรือครอบครัวซึ่งมีลูกๆ ด้วย เนื่องจากงานอภิธรรมศพส่วนใหญ่มักแจกร่มขนาดปรกติทั่วไป หลายท่านมักไม่เอาใจใส่และมักไม่ให้ความสำคัญกับเด็กๆการมอบร่มเด็กถือเป็นสิ่งที่ฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังเป็นวัสดุที่ชื่นชอบคนรับอย่างแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มพับออโต้ 3 ตอนโทนสีพื้น

 

ทั้งนี้สำหรับเพื่อนๆที่อยากได้ร่มขนาดเล็ก น้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ต้องการพื้นที่เล็กน้อย เหมาะกับสวมใส่ในกระเป๋าถือ และใช้งานผู้เดียว เราขออนุญาตแนะนำร่มพับขนาดเล็ก 3 ตอนธีมสีพื้น  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่ม 6 ก้าน เคลือบยูวี 2 ชั้น ซึ่งเรามีให้เลือก 4 เฉดสี ไม่ว่าจะเป็น สีดำสนิท สีสีน้ำเงินแก่ สีน้ำเงินรวมทั้งน้ำตาลแก่ ซึ่งเหมาะกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในสนนราคาเพียง 100 บาทแค่นั้น

 

ร่มขายส่งยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น ท่านสามารถไว้วางใจได้ในด้านคุณภาพ ระดับราคาซึ่งคุ้มค่าไม่แพงเกินเลยเมื่อเทียบกับวัตถุดิบ ยิ่งไปกว่านี้พวกเรามุ่งหวังให้คุณลูกค้านึกถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ที่มีข้อดีและผู้รับประทับใจมากที่สุด ดังนั้น ทางเราจึงได้คิดและพยายามปรับปรุงคุณภาพพร้อมทั้งชนิดประเภทร่มราคาถูกให้ร่วมสมัยอยู่เป็นประจำ เพื่อที่จะให้คุณลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้สินค้าอย่างถูกต้องพร้อมทั้งคุ้มค่าอย่างมากที่

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น