วันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเหตุใดคุณจะต้องเลือกร่มญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ เหตุใดต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หาคำตอบได้ที่นี่ มาเลือกซื้อร่มพับญี่ปุ่นใช้เป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

ของชำร่วยงานศพ ของชำร่วยงานฌาปนกิจ 4 ปัจจัยเพราะอะไรคุณจะต้องแจกร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานศพ   ทำไมต้องเลือก ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ บทความนี้มีคำตอบ   มาเลือกร่มพับญี่ปุ่นเป็น ของที่ระลึกงานศพ กันดีกว่า

 

ร่มพับญี่ปุ่น ถือเป็นของขวัญของฝากที่ติดตลาดอันดับต้นๆซึ่งนักเดินทางมักเลือกซื้อกลับบ้านเวลาไปท่องเที่ยวญี่ปุ่น เพราะความงดงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับมีให้เลือกซื้อมากมายชนิด และคุณภาพร่มที่ทนทาน รวมทั้งสนนราคาไม่แพง  พวกมันจึงกลับกลายเป็นที่ชอบของสุภาพสตรี ชาวไทยอย่างยิ่ง  ซึ่งจะเหมาะสมอย่างยิ่ง ถ้าหากคุณเลือกซื้อเอามามอบ ของชำร่วยงานศพ เพราะเหตุใดนะหรือว่า เรามาดูกัน

 

 

1.ร่มญี่ปุ่นเหมาะสมกับสุภาพสตรีใช้งาน

 

ด้วยความซึ่งร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีดีไซน์ดู มีความไฮโซ จึงเหมาะสมกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ สำหรับสาวๆ หรือว่าเพื่อนๆอาจจะจ่ายแจกให้กลุ่มผู้ชาย  ก็สามารถที่จะเอาไปให้คนรัก แม่บ้าน ลูกๆ หรือเครือญาติได้ใช้งานได้เช่นเดียวกัน แต่อย่างไรก็ดี ร่มญี่ปุ่นก็มีลวดลายซึ่งเหมาะสำหรับหนุ่มๆด้วยเช่นกัน หรือว่าเพื่อนๆอาจจะเลือกซื้อร่มพับสีเรียบๆ โทนสีสุภาพซึ่งสามารถที่จะจ่ายแจกให้กับหนุ่มๆหรือผู้หญิงก็ได้

 

 

2.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีน้ำหนักเบา

 

ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเหมาะกับการแจก ของที่ระลึกงานศพ ด้วยเหตุว่ามีรูปทรงกะทัดรัดและน้ำหนักที่ค่อนข้างเบา เพราะในระยะฤดูฝนของญี่ปุ่นนั้น น้ำฝนจะตกทั้งวัน สาวๆ ชาวญี่ปุ่นจึงจำเป็นต้องพกติดตัวร่มขนาดเล็กที่มีน้ำหนักค่อนข้างเบาๆ และกะทัดรัด ไม่เกะกะติดตัว เพื่อไม่เปลืองเนื้อที่กระเป๋าหรือว่าก่อให้เกิดความไม่สะดวกในการถือพกติดตัวนั่นเอง ทั้งนี้ด้วยวัตถุดิบกระกอบกับการออกแบบอย่างใส่ใจเป็นเหตุให้ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเบาบางกว่าร่มพับของบ้านเรา อย่างยิ่ง  โดยโดยปกตินั้นมีขนาดน้ำหนักอยู่โดยประมาณ 160-170 กรัม ส่วนหากพับ ก็จะมีขนาดความยาวแค่เพียง 8 นิ้ว หรือ 20 ซม.เพียงเท่านั้น ขณะที่เวลากางเปิดก็จะเหมาะสมกับการใช้เพียงแค่คนเดียว

 

 

3.ร่มพับออโต้ญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานที่แข็งแรงทนทาน

 

ทั้งนี้เนื่องจากด้วยกระแสรักษ์โลก ทำให้คนญี่ปุ่นมักจะประดิษฐ์คิดค้นวิธีการเป็นเหตุให้ร่มทนทานกว่าร่มประเทศอื่น สามารถใช้งานได้ระยะยาวนาน และเป็นการลดสิ่งปฏิกูลเหลือใช้จากร่มขนาดเล็กนับล้านคันต่อปีเชียว นี่เองส่งผลให้ร่มญี่ปุ่นมีคุณภาพมาตรฐานซึ่งดียิ่งกว่าร่มประเทศไทย ทนทั้งแสงแดดและฝน มีบางคนกล่าวว่าร่มญี่ปุ่นคันหนึ่งสามารถที่จะใช้ได้ระยะยาวนานถึง 4 ปีเลยเชียว ด้วยเหตุว่าองค์ประกอบส่วนมากมักสร้างขึ้นจากอลูมินัม หรือว่าถ้าเป็นร่มพับราคาสูงๆ ก็จะใช้โครงสร้างไฟเบอร์กลาส ซึ่งมีขนาดน้ำหนักเบาบาง แต่กระนั้นทนทานมาก เหมาะสมอย่างยิ่งกับการแจกเป็นของชำร่วยงานศพ

 

 

4.ร่มพับญี่ปุ่นมีความโดดเด่นตรงที่สีสัน

 

ได้ชื่อว่าข้าวของเครื่องใช้จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว เชื่อได้ว่าจำเป็นต้องมีหน้าตาซึ่งงดงามไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับร่มพับออโต้ญี่ปุ่น มันมีดีไซน์และสีสันที่หลากหลายตั้งแต่สไตล์เรียบ ไปจนถึงร่มดีไซน์เก๋ๆหรือว่าลวดลายน่ารักน่าเอ็นดูต่างๆ จำนวนมากมีเอกลักษณ์เฉพาะตนเองซึ่งผิดแผดแตกต่างประเทศใดๆ คุณจึงมักเจอร่มกันฝนแปลกๆ ตัวอย่างเช่น ร่ม pack up ที่เคลือบสารเคมีพิเศษเมื่อไหร่ที่โดนน้ำ จะก่อปฏิกิริยากับน้ำกลับกลายเป็นลายดอกไม้ ลายซากุระ หรือว่าร่มพับด้ามจับเป็นดาบซามูไรซึ่งเหมาะสำหรับเพศชาย หรือร่มพับขวดกิโมโน ร่มดินสอธีมสีพื้น ร่มผัก เป็นต้น จึงถือเป็นทางเลือกที่ดีกับการมอบเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

 

หากคุณลูกค้าท่านใดยังไม่รู้ว่าจะเลือก ของชำร่วยงานศพ ชนิดใดดี เรามั่นใจว่าร่มพับออโต้ญี่ปุ่นเป็นของใช้ที่เหมาะสำหรับการให้ในปัจจุบันโดยแท้จริง ทั้งนี้ทั้งนั้นถ้าหากท่านตั้งใจสั่งซื้อร่มพับญี่ปุ่นคุณภาพมาตรฐานดีในระดับราคาซึ่งไม่สูง  ธนาค้าร่มรวย เราก็มีร่มพับจากประเทศญี่ปุ่นหลายหลากสีสันให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อตามความต้องการ สามารถเดินทางเข้ามาคัดเลือกดูหน้าออฟฟิศ หรือซื้อทางเว็บไซต์ก็ได้เช่นกันครับ

ทำความรู้จัก 6 กลุ่มร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย แนะร่มแบรนด์สินค้าธนาค้าร่มรวย 6 รุ่น ที่เหมาะมอบเป็น ของที่ระลึกงานศพ ร่ม ของชำร่วยงานศพ แบรนด์ธนาค้าร่มรวย มีประเภทไหนบ้าง เรามีคำตอบ

 

 

 มีคุณลูกค้าหลายคนเชียวซึ่งได้สอบถามปนเรียกร้องให้ทางเราธนาค้าร่มรวยทำร่มกันฝนของตัวเองขึ้นมา ดังนี้เราธนาค้าร่วมรวย จึงได้ยึดเอาคุณภาพมาตรฐานของร่มกันฝนเป็นที่ตั้งและอยากให้ท่านลูกค้าจำพวกเราได้ และได้ใช้งานของซึ่งมีคุณภาพมาตรฐานหรือซื้อสำหรับนำไปเป็นของสมนาคุณ ของที่ระลึกงานศพ ในระดับราคาที่ไม่สูง  ปัจจุบันนี้พวกเราจึงได้ผลิตร่มของชำร่วยแบรนด์สินค้าของตัวเองขึ้นมาให้เพื่อนๆได้เลือกถึง 5 ซีรี่ย์ควบคู่กัน

 

1.ร่มทรงคลาสสิค 21 นิ้ว

 

เป็นร่มขายส่งซึ่งเราอยากเสนอให้เพื่อนๆได้เลือกซื้อ เพราะนอกจากเป็นร่ม ของชำร่วยงานฌาปนกิจ ยอดนิยมแล้ว พวกมันยังเป็นร่มยาว 16 ก้าน ซึ่งเป็นFashionยุคใหม่ที่ท่านสามารถที่จะจับถือได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีจุดดีอยู่ที่มีความแข็งแกร่งทนยิ่งกว่าร่มขายส่ง 8 ก้านทั่วไป ส่วนภายในเคลือบสารป้องกัน UV ธีมสีเงิน สำหรับป้องกันแสงอาทิตย์ทำร้ายผิวหนังของเพื่อนๆ มีให้เลือกซื้อถึง 7 ธีมสีด้วยกันเลย

 

2.ร่มพับ 3 ตอน

 

หากท่านต้องการร่มขายส่งที่ขนาดน้ำหนักเบา พกพาสะดวก เก็บได้ง่าย และมีจุดเด่นตรงที่ซึ่งมีโทนสีให้เลือกเยอะๆ ธนาค้าร่มรวยอยากขอแนะนำร่มพับ แบบ 3 ตอน ซึ่งจะมีLogoธนาค้าร่มรวยติดอยู่เล็กๆ บนตัวร่มพับ ขณะเดียวกันข้างในฉาบเคลือบยูวีสีเงินที่เนื้อผ้า มีให้ท่านได้เลือกซื้อมากถึง 12 เฉดสี สามารถเลือกคละสีมอบเป็นของ ของชำร่วยงานศพ ได้อย่างสบาย นอกจากนี้ยังแถมปลอกทำจากพลาสติกใสๆ  มาพร้อมกับหูหิ้ว ที่ช่วยให้สะดวกในการพกติดตัวอีกด้วย

 

3.ร่มไม้เท้า 8 ก้าน 16 ก้าน

 

ร่มขายส่งไม้เท้า 8 ก้าน สัดส่วน 24 นิ้ว ถือเป็นร่มกันฝนอีกรุ่นซึ่งขายดิบขายดีอย่างมาก ของร้านธนาค้าร่ำรวย รวมทั้งลูกค้าโปรดปรานเลือกซื้อเพื่อเป็น ของชำร่วยงานฌาปนกิจ หรือแม้กระทั้งซื้อหาไปแจกงานแต่งงาน เพราะว่าร่มไม้เท้ารับน้ำหนักให้ความหมายซึ่งเป็นมงคลแบบสองเด้ง ไม่ว่าจะเป็นการอวยพรให้บ่าวสาวอยู่กันยืด จนกระทั่งแก่ถือไม้เท้า ขณะที่ก็เป็นการอวยพรให้ชีวิตคู่ร่มเย็นเป็นสุขด้วย โดยตัวด้ามจับซึ่งดีไซน์เป็นรูปทรงโค้งรับการจับซึ่งเหมาะกับมือ ดูมีบุคลิกดี ขณะที่ละแวกส่วนปลายแหลมของร่มเลือกใช้จุ๊บยางอย่างดี ช่วยรองรับขนาดน้ำหนักและเกาะติดพื้นได้อย่างมั่นคงถาวร ไม่แตก ไม่ลื่น มี 7 โทนสีให้เลือกซื้อ ทั้งนี้ร้านเรายังมีร่มราคาถูกไม้เท้าคนแก่ 16 ก้าน ซึ่งเหมาะสำหรับคนชราซึ่งต้องการความทนทานของร่มพร้อมทั้งความเป็นFashionซึ่งเพิ่มขึ้น ยิ่งถ้าท่านเลือกร่มของชำร่วยโทนสีดำสนิท หรือว่าธีมสีนาวีบลูจะเหมาะกับการแจกเป็น ของชำร่วยงานศพ อย่างมาก ทีเดียว

 

4.ร่มสำหรับเด็กๆ  ขนาด 17 นิ้ว

 

ซึ่งนอกจากร่มขนาดมาตรฐานสำหรับผู้ใหญ่แล้ว แบรนด์ธนาค้าร่มรวย ยังประกอบด้วยร่มขนาด17 นิ้วสำหรับให้ผู้จัดงานมอบเป็น ของชำร่วยงานศพ กับคุณหนูๆ หรือว่าครอบครัวที่มีเด็กๆ ด้วย ทั้งนี้เพราะงานอภิธรรมศพโดยส่วนมากมักจะแจกจ่ายร่มไซน์ใหญ่เท่านั้น หลายท่านมักละเลยและมักไม่ให้ความสำคัญกับคุณหนูๆการแจกร่มเด็กนับว่าเป็นสิ่งซึ่งฉีกแนว ละเอียดอ่อนอย่างยิ่ง ขณะเดียวกันยังเป็นวัสดุซึ่งสร้างความพอใจคนรับโดยแท้จริงด้วย

 

 

5.ร่มดินสอ 3 ตอน

 

สำหรับคุณลูกค้าซึ่งต้องการร่มพับขนาดเล็กๆ สักหน่อย น้ำหนักเบาบาง กะทัดรัด ใช้พื้นที่น้อย เหมาะกับบรรจุในกระเป๋าถือ พร้อมทั้งใช้คนเดียว ธนาค้าร่มรวยขอเสนอร่มดินสอ 3 ตอน  ยี่ห้อธนาค้าร่มรวย คือร่มขนาดเล็ก 6 ก้าน เคลือบสารป้องกันUV 2 ชั้น มีให้ตัดสินใจเลือก 4 โทนสี ทั้ง โทนสีดำ โทนสีสีกรมท่า โทนสีน้ำเงินรวมทั้งสีน้ำตาลเข้ม ซึ่งเหมาะสมกับการเป็น ของชำร่วยงานศพในระดับราคาสุดประหยัด 100 บาทเท่านั้น

 

ร่มกันฝนยี่ห้อธนาค้าร่มรวยนั้น คุณลูกค้าสามารถเชื่อถือได้ในด้านคุณภาพมาตรฐาน ระดับราคาที่คุ้มค่าไม่สูงเกินไปเมื่อเปรียบเทียบกับวัสดุ ยิ่งไปกว่านี้พวกเราต้องการให้เพื่อนๆคิดถึงธนาค้าร่มรวยในฐานะ ของชำร่วยงานศพ ซึ่งมีข้อดีและคนรับชื่นชอบมากที่สุด เหตุฉะนี้ ทางเราจึงได้คิดและพยายามพัฒนาคุณภาพพร้อมทั้งสไตล์ร่มให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ท่านมั่นใจได้ว่าจะได้ของอย่างมีคุณภาพพร้อมทั้งคุ้มค่าที่สุด

 

 

เบอร์โทร 0891246230 และ 0824477555 คุณนิ คุณต้อ
ไอดีไลน์ : @t0824477555
ไอดีไลน์ : 0891246230 และ ไอดีไลน์ : tanasuna
เว็บไซต์ www.tanasuna99.com
ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวงจรเข้บัว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 10230
#ของชำร่วยงานศพ #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ของที่ระลึกงานศพ #ขายของชำร่วย #ของชำร่วย #ของชำร่วยงานฌาปนกิจ #ขายส่งของชำร่วย#ของชำร่วยราคาถูก #ของที่ระลึก #ของชำร่วยงานแต่ง #ของชำร่วยงานแต่งงาน. #ธนาค้าร่มรวย

 

โปรโมชั่นประจำเดือนกุมภาพันธ์2560 โปรโมชั่นที่ 1 ร่มตอนเดียว21นิ้วยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี คละสี ราคาโปรโมชั่นคันละ 40 บาท. โปรโมชั่นที่2 ร่มพับ3ตอนญี่ปุ่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย เคลือบยูวี2ชั้น ราคาโปรโมชั่นคันละ 80บาท
โปรโมชั่นนี้คุณลูกค้าต้องชื้อ60คันขึ้นไปถึงได้ราคานี้ครับ
โปรโมชั่นที่3 ชื้อร่มพับครบ300คันขึ้นไป ได้รับถุงใส่ร่มฟรี

 

 

ของชำร่วยงานศพ

 

 ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานศพ

ของชำร่วยงานฌาปนกิจ

<b>ของชำร่วยงานศพ</b>

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



เครดิต : http://www.tanasuna9.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น